Đại gia tên P. lên tiếng tin đồn lấy Diễm Hương

Vị đại gia này được cho là chồng mới Diễm Hương, đã đăng ký kết hôn gần 2 năm trước. Thực hư ra sao?

Vài ngày gần đây, hoa hậu Diễm Hương trở thành cái tên gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Người đẹp 9X vướng tin đồn đã bí mật kết hôn lần 3.

Theo thông tin râm ran, Diễm Hương đã đăng ký kết hôn với người tên ông tên P. sống ở Quận 2, TP.HCM, có gia thế khá "khủng" và đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Chẳng những thế, dân mạng còn soi ra được hình ảnh hoa hậu đi chơi với con riêng của người đàn ông giàu có.

Đại gia tên P. lên tiếng tin đồn lấy Diễm Hương-1
Hoa hậu Diễm Hương.

Khi lời đồn đang gây xôn xao, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh được cho là giấy đăng ký kết hôn của Diễm Hương và đại gia P. 

Theo nội dung giấy đăng ký kết hôn, họ đã làm thủ tục cách đây gần 2 năm. Hình ảnh tuy chưa được xác thực nhưng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bởi Diễm Hương chưa từng xác nhận ly hôn người chồng thứ hai Quang Huy hay nói đến việc đi thêm bước nữa.

Đại gia tên P. lên tiếng tin đồn lấy Diễm Hương-2
Giấy đăng ký kết hôn được cho là của Diễm Hương xuất hiện vào chiều qua (8/6).

Sau khi rơi vào "tầm ngắm" dư luận với tin đồn bí mật cưới Diễm Hương, đại gia P. mới đây chính thức phản hồi truyền thông về sự việc này.

Được Saostar đặt câu hỏi về việc hẹn hò và đăng ký kết hôn với một hoa hậu, ông P. phủ nhận: "Không, nghe ở đâu mà tin dữ vậy?".

Khi Diễm Hương được chỉ đích danh, đại gia này cho biết: "Diễm Hương ngày xưa là sinh viên trường. Tôi có dạy cô ấy cách đây 10 năm".

Về tờ giấy đăng ký kết hôn được cho là của mình và Diễm Hương lan truyền, đại gia P. khẳng định: "Không có, coi chừng nó đã photoshop".

Đại gia tên P. lên tiếng tin đồn lấy Diễm Hương-3
Đại gia P. phủ nhận mọi đồn đoán liên quan tới Diễm Hương.

Trước đó, 2Sao.vn đã liên hệ với Diễm Hương để tìm hiểu thực hư việc bí mật kết hôn, song hoa hậu cho biết bận rộn nên chưa có thời gian quan tâm tới những tin đồn xung quanh.

Hỏi Hoa hậu Thế giới người Việt về hình ảnh giấy đăng ký kết hôn lan truyền, người đẹp tỏ ra bất ngờ và cho biết cũng đang xem xét việc này.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-ten-p-len-tieng-tin-don-da-ket-hon-voi-diem-huong-n-309286.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất