Đài SBS Hàn Quốc hướng dẫn hai công thức sinh tố hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Hai loại thức uống vô cùng đơn giản lại có thể ngăn ngừa và điều trị ung thư vô cùng hữu hiệu đấy!

Bạn có từng nghĩ những thực phẩm như củ sen hay hẹ lại có thể trở thành một món sinh tố vô cùng hấp dẫn với tác dụng hết sức đáng nể trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư? Cũng đừng nghĩ rằng mùi vị của chúng sẽ thật "khó nuốt" bởi hai món sinh tố lành mạnh này ngon hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

Cách làm sinh tố ngăn ngừa ung thư:

1. Sinh tố củ sen

Củ sen là một thực phẩm có nhiều công dụng đáng giá cho sức khỏe.  Người Hàn Quốc xem củ sen như là một biểu tượng của sự sinh sản. Họ dùng củ sen làm kim chi, củ sen khô dùng làm trà hay ngâm củ sen như một loại nhân sâm của đất trời để tăng cường sức khỏe... Củ sen rất tốt trong việc loại bỏ và bài tiết chất nhầy trong cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong củ sen giúp tăng cường hệ miễn dịch nên ngăn chặn việc hấp thụ chất nhầy, giúp ích cho việc điều trị ung thư.

Đài SBS Hàn Quốc hướng dẫn hai công thức sinh tố hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả-1

Cách làm:

- Cho 1/2 củ sen rửa sạch, bỏ vỏ, cắt khoanh vừa phải cùng với sữa chua uống vào máy xay sinh tố và xay đều hỗn hợp.

 

Các khách mời sau khi thưởng thức món sinh tố này đã vô cùng bất ngờ và "tấm tắc" khen ngợi mùi thơm hay vị ngọt dịu của nó. Sự kết hợp giữa củ sen và sữa chua thực sự không tệ đúng không nào?

Đài SBS Hàn Quốc hướng dẫn hai công thức sinh tố hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả-2

Nguyên liệu:

- Củ sen

- Sữa chua dạng lỏng

2. Sinh tố hẹ

Không chỉ dùng được cho các món ăn, hẹ còn có thể chế biến thành một món sinh tố có tác dụng không ngờ. Hẹ cực kì tốt cho gan, đặc biệt là giải độc gan. Đây sẽ thức uống tuyệt vời cho những bệnh nhân ung thu gan cũng như giải độc và ngăn ngừa ung thư gan vô cùng hiệu quả.

Đài SBS Hàn Quốc hướng dẫn hai công thức sinh tố hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả-3

Cách làm:

- Cho hẹ cắt nhỏ, thêm táo nguyên vỏ cũng cắt miếng vừa phải với một ít sữa chua uống vào máy xay rồi xay nhuyễn hỗn hợp.

Có thể bạn sẽ hơi lo ngại với mùi của hẹ, tuy nhiên táo và sữa chua sẽ làm dịu vị hẹ đi rất nhiều. Khi uống chỉ thấy có mùi hẹ thoảng nhẹ chứ không hề nặng mùi đâu nhé. Các khách mời sau khi nếm thử đều cho rằng mùi vị của sinh tố hẹ rất dễ chịu và thanh ngọt đấy. Còn nếu như bạn không thể ăn được hẹ sống, có thể trụng sơ hẹ rồi thực hiện nhé.

Nguyên liệu:

- Hẹ

- Táo

- Sữa chua uống

Những món sinh tố này thật sự vô cùng đơn giản và dễ làm. Chỉ với vài nguyên liệu dễ tìm thì chớp mắt là đã có ngay hai ly sinh tố cực kì bổ dưỡng rồi. Nếu duy trì uống hai loại thức uống này, bạn sẽ phải bất ngờ với những công dụng kỳ diệu của chúng đấy.

Theo Trí Thức Trẻ


điều trị ung thư sinh tố chống ung thư

Tin tức mới nhất