Miss Universe 2022

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện

NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ bản vẽ 2 mẫu đầm cho 2 đêm thi quan trọng nhất của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong vừa hé lộ bản vẽ 2 mẫu đầm quan trọng nhất dành cho Ngọc Châu tại bán kết và chung kết Miss Universe 2022. Tuy nhiên, trang phục nào dành cho dịp gì và thành phẩm cụ thể ra sao thì còn bỏ ngỏ.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-1
Bộ đầu tiên có tên "Sen" được lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa Sen, loài hoa dung dị, thanh tao và thuần khiết mà còn đại diện cho hồn Việt, tinh thần mạnh mẽ cùng bản lĩnh "vươn mình". Bộ trang phục có màu sắc chủ đạo là hồng và trắng tạo hình những cánh sen lấp lánh xếp lớp lên nhau, được thiết kế phù hợp với phong cách catwalk lấy cảm hứng từ điệu múa Sen của Ngọc Châu tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển động và trình diễn. 

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-2
Bộ thứ hai "W.o.W - Way of Water" là câu chuyện dòng chảy của nước, tái hiện những con sóng vừa mãnh liệt vừa dịu êm trên đại dương vô tận. Với phom dáng ôm sát cơ thể và 2 màu chủ đạo xanh dương và trắng, W.o.W thể hiện được trọn vẻ hình thể quyến của Ngọc Châu. Những con sóng kỳ ảo được tái hiện qua lối đính kết độc đáo, phần cắt xẻ táo bạo không chỉ tôn lên đôi chân dài thẳng tắp của đại diện Việt Nam mà còn giúp Ngọc Châu tạo nên những bước đi uyển chuyển như lướt trên mặt biển. Cô sẽ di chuyển như dòng nước, lúc nhẹ nhàng cuốn hút, lúc mãnh liệt để tạo điểm nhấn, bật cá tính.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-3
Trong suốt hành trình tại Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu trung thành với phong cách thanh lịch, gợi cảm. Cô mặc đầm tua rua, chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, phối boots cổ cao ở một hoạt động bên lề cuộc thi.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-4
Cô đọ phong cách cùng mỹ nhân Thái Lan - Anna Sueangam-iam - trong đầm dạ hội tôn ba vòng tại buổi gặp gỡ và định hướng thí sinh.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-5
Ngọc Châu mặc thiết kế hở eo, vải tweed của Tuấn Trần trong ngày thứ ba tại cuộc thi.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-6
Những ngày đầu tại sân chơi nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu mặc thanh lịch, thường là quần ống rộng, áo cúp ngực không ống tay, phối thêm áo khoác. Cô xách túi hiệu Dior để tạo điểm nhấn.

Đầm bán kết và chung kết Miss Universe 2022 của Ngọc Châu lộ diện-7
Khi tập trung thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ, cô gây chú ý với set đồ gồm áo dạng yếm, phối áo choàng dài của Helene Hoài.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-ban-ket-va-chung-ket-miss-universe-2022-cua-ngoc-chau-lo-dien-n-333217.html

đầm dạ hội Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022