Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người

Sau thời gian im lặng xung quanh chuyện tình cảm, Văn Đức cuối cùng đã lấy vợ là hot girl Nhật Linh để yên bề gia thất.

Theo đó, Phan Văn Đức công khai hẹn hò hot girl Nhật Linh ngay sau khi kết thúc mối tình ồn ào với người đẹp Ngọc Nữ. Nhật Linh tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Hiện cô là chuyên gia trang điểm và được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang ngọt ngào như một nàng công chúa. 

Trong ngày quan trọng nhất đời con gái, Nhật Linh lựa chọn chiếc áo dài trắng làm bằng lụa tơ tằm đơn giản nhưng tôn vinh được đường cong cơ thể. Mỹ nhân Hà Thành cũng chọn một chiếc lúp cài tóc bằng voan trắng phối ren đẹp mắt. 

Điều khiến Nhật Linh trở thành nàng dâu hot nhất hôm nay chính là những bộ trang sức giá trị bằng vàng 9999 đeo khắp người. Từ dây chuyền, hoa tai rồi đến nhẫn, vòng… mọi thứ lấp lánh đầy xa hoa trong bức ảnh mà cô dâu khoe trên mạng xã hội.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-1
Cô dâu Nhật Linh xinh đẹp như nàng công chúa với tà áo dài trắng tinh khôi, trên người đeo đầy vàng cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-2
Tà áo dài tinh khôi được nhấn nhá bởi chiếc khăn voan cài tóc đẹp mắt cùng kiểu tóc búi gọn gàng nhưng đầy sang trọng và tinh tế. 

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-3
Văn Đức cùng không kém cảnh với sự xuất hiện bảnh trai cùng bộ vest màu nude kèm áo sơ mi trắng, anh cũng không quên điểm tô bằng giày và thắt lưng xa xỉ của nhà mốt Louis Vuitton.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-4
Cặp đôi sang chảnh trong ngày trọng đại nhất đời của cả hai.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-5
Trước đó, Nhật Linh cũng đã hé lộ chiếc váy cưới ren trắng ôm sát body cùng đôi găng tay đậm chất cổ điển trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cùng Phan Văn Đức.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-6
Cả hai ăn diện đồng điệu và cùng đội mũ cói rất thời thượng khi sánh bước bên nhau.

Đám cưới cầu thủ Phan Văn Đức: Vợ hot girl chẳng có gì ngoài vàng đeo khắp người-7
Ở đời thường cả Văn Đức và Nhật Linh đều ưa chuộng phong cách thời trang năng động và trẻ trung với những set đô thể thao đồng điệu.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/thoi-trang-sao/dam-cuoi-cau-thu-phan-van-duc-vo-hot-girl-chang-co-gi-ngoai-vang-deo-khap-nguoi-c269a416539.html?fbclid=IwAR3FugfohO9SrjMPLzM0wCYMWmzYsXMFSY-PQq3su7CgvBLsCU8MKYou-0c

Phan Văn Đức Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất