Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng 'Cọt' đón vợ về dinh

Được biết, gia đình Văn Đức có 2 ngôi nhà. Một ngôi nhà ở Bình Dương và một ngôi nhà ở quê gốc Nghệ An.

Hơn 1 tháng nữa, cầu thủ Phan Văn Đức sẽ chính thức trở thành chồng người ta. Cô dâu xinh đẹp của anh có tên Võ Nhật Linh (SN 1998) là người cùng quê Nghệ An.

Theo thông tin chúng tôi có được, ngày vui của cặp trai xinh gái đẹp này sẽ diễn ra vào mùng 6 Tết Nguyên đán 2020. Hôm nay, họ vừa làm lễ ăn hỏi. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày trọng đại được chính tân nương đăng tải trên trang cá nhân.

Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-1

Đức "Cọt" được yêu mến sau khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Thế nhưng thời gian qua, sự nghiệp của anh hơi "chững lại" vì chấn thương đứt dây chằng.

Vết thương vừa phục hồi, anh đã trở về hội quân tại CLB Sông Lam Nghệ An.

Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-2Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-3
Nhà Văn Đức ở Bình Dương.

Để có được những thành công như hiện tại, Văn Đức luôn có sự ủng hộ của người thân. Theo tìm hiểu, Phan Văn Đức có hai ngôi nhà. Một ngôi nhà ở Bình Dương (bố mẹ anh mới chuyển về đây sinh sống).

Tư gia được xây dựng khá khang trang với đầy đủ tiện nghi. Dù bố mẹ sinh sống ở đây nhưng do anh làm việc tại Nghệ An nên rất ít khi về thăm nhà.

Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-4Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-5Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-6
Còn đây là căn nhà ở Nghệ An.

Ngôi nhà thứ 2 có diện tích rộng rãi tại huyện Yên Thành, Nghệ An. Do gia đình sinh sống hết ở Bình Dương nên nhà ở Nghệ An không có ai ở. Thỉnh thoảng gia đình Văn Đức mới về đây thăm người thân.

Ghé thăm 2 ngôi nhà của Phan Văn Đức trước ngày chàng Cọt đón vợ về dinh-7

Dù nhà ở Bình Dương hay Nghệ An cũng đều lưu giữ rất nhiều hình ảnh, cúp và bằng khen của Phan Văn Đức.

Hy vọng sau khi kết hôn, có thêm hậu phương vững chắc, chân sút xứ Nghệ sẽ càng vững tin hơn nữa theo đuổi con đường sự nghiệp của bản thân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-2-can-nha-sieu-to-khong-lo-cua-phan-van-duc-n-206168.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất