Đám cưới chục tỷ chưa phải là tất cả, tình yêu 8 năm bên nhau ngay cả khi khó khăn nhất mới 'gây sốt'

Yêu nhau từ khi là những cô cậu học trò vô lo vô nghĩ, cho tới những lúc trưởng thành, Hồng Quân và Minh Trang vẫn giữ vững được tình yêu đẹp.

Gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua với đám cưới chục tỷ, chú rể Hồng Quân và cô dâu Minh Trang hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Không chỉ gây sốt với một đám cưới hoành tráng mà câu chuyện tình yêu 8 năm thăng trầm nhưng vẫn luôn bên cạnh nhau của cặp đôi này cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.



Những hình ảnh trong đám cưới chục tỷ của cặp đôi Hồng Quân - Minh Trang vừa mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội gây chú ý
 

Kể lại ấn tượng đầu tiên về người bạn đời, Hồng Quân vui vẻ cho biết anh và vợ học chung lớp cấp 3 và là lớp ban T nên rất ít con gái, mà nếu có cũng là những bạn nữ hết sức mộc mạc, giản dị, duy chỉ có mình Minh Trang là điệu đà tiểu thư.

Mà Quân khi ấy lại chúa ghét con gái điệu đà nên ban đầu anh không hề thích Minh Trang chút nào. Về phía Minh Trang, cô cũng chẳng có chút ấn tượng nào về Hồng Quân trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Thế nhưng, đúng chuẩn "cái duyên cái số nó vồ lấy nhau", "dù ban đầu không có ấn tượng tốt nhưng bọn mình lại rung động trước người kia từ lúc nào không hay và cũng chẳng biết vì sao lại rung động. Mọi chuyện cứ diễn ra tự nhiên và tự nhiên như thế cho đến tận bây giờ" - Minh Trang chia sẻ.
 


Hồng Quân - Minh Trang
 

Tuy nhiên không chỉ dựa vào duyên trời định, để cưa đổ được cô gái điệu nhất lớp, anh chàng Hồng Quân cũng đã phải nỗ lực cả một hành trình dài.

Hồng Quân bồi hồi nhớ lại quãng thời gian tán tỉnh Minh Trang: "Quá trình này diễn ra vô cùng gian khổ, từ lúc làm bạn cho tới lúc yêu và kể cả là cho tới tận bây giờ mình nghĩ mình vẫn đang phải tiếp tục cưa cẩm vợ mình.

Khác với vẻ bề ngoài, Trang là một cô gái khá khó gần, thuộc tuýp người sống nội tâm nên để có thể làm cho Trang thân thiết với mình hơn khi ấy, mình đã phải mất rất nhiều thời gian. Mà đấy mới chỉ là ở khía cạnh làm sao để có thể trở thành bạn thân thôi chứ chưa dám nghĩ tới những chuyện khác.
 


 

Sau này thân hơn một chút thì mình lại gặp phải vấn đề lớn hơn đó là Trang thích người khác, một người không phải mình. Ban đầu cũng nản lắm nhưng chỉ mất một thời gian thôi, mình quyết tâm không bỏ cuộc và kết quả là bây giờ chúng mình đã cưới nhau rồi".

Vốn thuộc hai mẫu người khác nhau, một hướng ngoại, một hướng nội cộng thêm sở thích gần như trái ngược hoàn toàn nên đôi bạn trẻ cãi nhau khá nhiều thế nhưng họ cũng chẳng giận được nhau lâu.

Để có thể hòa hợp trong suốt 8 năm qua, Minh Trang và Hồng Quân đều đã cố gắng thay đổi bản thân nhằm thích nghi hơn với nửa kia, một sự thay đổi tự nguyện, không ép buộc.
 


 

Đã có những lúc cả hai người đều cảm thấy chán chường và phai nhạt với tình yêu của họ thế nhưng càng yêu nhau lâu, cặp đôi lại càng hiểu rõ và quen với những nhược điểm ở người kia, vậy nên vấn đề tình cảm nhạt nhòa không thể trở thành vấn đề đối với Minh Trang - Hồng Quân.

Cũng bởi yêu nhau lâu, đã cùng nhau trải qua rất nhiều thứ nên cả chàng và nàng đều hiểu rõ tầm quan trọng của đối phương như thế nào. Vậy nên dù người thứ 3 ở khắp muôn nơi nhưng chưa bao giờ những người ấy có đủ sức ảnh hưởng để tác động được tới tình cảm của đôi bạn trẻ.

Hồng Quân tâm sự: "Tình cảm của chúng mình không bị vật chất chi phối vì quan điểm của hai đứa là tiền có thể kiếm được còn tình cảm thì không.

Ngay từ hồi đi học, dù bạn bè đi xe máy, ôtô tới trường nhưng chúng mình vẫn trung thành với chiếc xe đạp cà tàng. Mình có hỏi Trang "Đã bao giờ em thấy xấu hổ vì cái xe của anh chưa?" thì Trang bảo "Em thấy có xe đi là tốt rồi, em còn định đi bộ đến trường.

Cho tới lúc đi làm cũng vậy, cô ấy dành cả tuổi thanh xuân để bên mình những lúc mình khó khăn nhất. Đặt vào vị trí của nhiều cô gái khác thử hỏi có bao nhiêu người dám đặt cả tuổi trẻ, công sức vào một người đàn ông tuổi 20?

Nhưng vợ mình dám tin, dám đặt cược tất cả vào mình và dám trải qua vất vả cùng mình thế đấy. Và một cô gái như cô ấy xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất".

Nói về bí quyết giữ gìn tình yêu bền vững, cặp đôi cho hay sự tôn trọng, sẻ chia, bao dung và hạ thấp cái tôi cá nhân chính là những điều cần có trong tình yêu. Quan trọng hơn nữa là làm gì cũng phải nghĩ tới hậu quả, những điều được mất nếu làm sai.

Ngoài ra, dự định trong tương lai mà Minh Trang và Hồng Quân muốn cùng nhau thực hiện đó là lời hứa của anh với cô trong ngày cưới: "Đưa em đi thật nhiều nơi trên thế giới, cố gắng để em không phải chịu thiệt thòi với bất kỳ một cô dâu nào khác".
 


Theo Báo Đất Việt


quizz đám cưới tiền tỷ Tình yêu

Tin tức mới nhất