Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao

Hình ảnh cô dâu chia sẻ cùng hội bạn thân rửa cả trăm mâm bát trong sự vui vẻ khiến dân mạng thích thú.

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-1

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ truyền tay nhau hình ảnh cô dâu tươi cười vui vẻ trong ngày cưới bê mâm bát. Số lượng bát quá khủng khiến nhiều người thương thay cho cô dâu nhưng thật may cô được hội bạn thân giúp đỡ hết mình, cả hội cùng nhau xông pha rửa bát giúp cô dâu.

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-2

Hình ảnh đáng yêu ấy được nhiều người chia sẻ vì cảm thấy khá thú vị. Được biết, cô dâu này ở Nghệ An. Cô chia sẻ mình phải rửa cả trăm mâm bát nhưng có đội bạn thân hỗ trợ nên nhàn hẳn. 

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự đồng tình ủng hộ và khen ngợi của cư dân mạng. Có nhiều "like" và bình luận tích cực cho cô dâu. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh câu "like" vì cô dâu đang rửa bát cùng người thân trong nhà chứ không phải bạn bè và số lượng mâm bát như vậy ai biết được là trăm mâm hay chỉ có vài mâm.

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-3

Chung quy chưa biết câu chuyện như thế nào, thực hư ra sao nhưng hình ảnh này cũng rất đáng để chúng ta học hỏi. Nếu có ngày cô dâu về nhà chồng mà bị rửa nhiều bát thế thì hội bạn thay hãy ra tay tương trợ nhé. Chuyện đó cũng đâu có là gì thậm chí còn mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho hội chị em và sự vui vẻ thoải mái cho gia đình nhà trai.

Hiện bức ảnh vẫn đang được chia sẻ và bình luận... 

Trước đó cũng có rất nhiều bức ảnh chia sẻ hình ảnh cô dâu rửa bát. Có người còn mặc nguyên bộ đồ cưới hoặc áo dài để rửa số lượng bán không hề nhỏ chút nào khiến dân tình thương xót. 

Điển hình là cô dâu xinh đẹp mặc áo dài đỏ rửa bát nhận được 832 lượt "like" và nhiều bình luận. Nhiều người khen cô dâu xinh lại đảm đang thế này thì đúng là ai làm chồng thật có phước. 

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-4

Cô dâu này đầu còn chưa tháo vương miện đã lao vào rửa cả đống bát chất như núi, hỏi sao không nản?

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-5

Còn nếu thực sự rơi vào cảnh này thì đúng là chán chẳng muốn lấy chồng luôn...

Đám cưới, cô dâu cùng hội bạn thân rửa trăm mâm bát khiến dân mạng xôn xao-6

Bảo Bối (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-co-dau-cung-hoi-ban-than-rua-tram-mam-bat-xon-xao-n-187736.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất