Đám cưới của cặp đôi được ví 'thân hình học sinh tuổi phụ huynh' gây bão mạng

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn chàng 1m4 còn nàng 1m3 song cặp đôi đều là những người đã trưởng thành.

Mới đây, đám cưới của một cặp đôi đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) thu hút sự chú ý đặc biệt bởi nhân vật chính sở hữu ngoại hình đặc biệt.

Trong khi chú rể cao 1m4 thì cô dâu cao 1m3. Đặc biệt, gương mặt của cặp đôi nhìn rất trẻ con dù năm nay đều đã ngoài 30 tuổi. Nếu là người không quen biết còn tưởng cặp đôi này tảo hôn.

Đám cưới của cặp đôi được ví thân hình học sinh tuổi phụ huynh gây bão mạng-1Đám cưới của cặp đôi được ví thân hình học sinh tuổi phụ huynh gây bão mạng-2
Đám cưới của cặp đôi tí hon gây sốt mạng xã hội.

Nữ chính trong câu chuyện đặc biệt này tên Yang Ping Ping. Cô là con gái duy nhất trong gia đình. Từ khi mang thai đến lúc chào đời, bố mẹ không nhận thấy Ping Ping có bất kỳ điểm gì bất thường.

Tuy nhiên, từ năm Ping Ping 7 tuổi đến nay gia đình nhận thấy chiều cao của cô không hề tăng chút nào. Đi khám cô được bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn tăng trưởng và phát triển do tuyến yên tiết ra không đủ. Điều đó có nghĩa Ping Ping ngừng phát triển chiều cao từ năm 7 tuổi.

Đám cưới của cặp đôi được ví thân hình học sinh tuổi phụ huynh gây bão mạng-3
Cặp đôi nắm tay nhau hạnh phúc trong ngày cưới.

Dù khiếm khuyết về chiều cao song Ping Ping luôn có tinh thần lạc quan về cuộc sống. Cô luôn cố gắng học hỏi và hiện đang có một công việc văn phòng với mức lương ổn định.

Ping Ping quen biết anh Dan Dan khi cả hai cùng làm việc chung một công ty. Người chồng cũng gặp phải tình trạng thể chất giống như cô, khiến thân hình thấp bé và khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật. Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-cua-cap-doi-ti-hon-den-tu-trung-quoc-gay-bao-mang-n-210374.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất