Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường

Vừa qua, đám cưới của Kin Nguyễn và Lê Trường đã chính thức được diễn ra trong sự chúc mừng của hàng ngàn người.

Để đi đến cái kết viên mãn là một đám cưới ngọt ngào, Kin Nguyễn - chàng trai sinh năm 1998 và Lê Trường - anh chàng sinh năm 1995 đã trải qua một hành trình dài với đủ cung bậc ngọt, bùi, đắng, cay.

May mắn đã mỉm cười với cả hai, như một sự bù đắp cho sự nỗ lực và kiên trì không mệt mỏi của hai người.

Vừa qua, đám cưới của cả 2 cũng đã chính thức được diễn ra. Có thể thấy, Lê Trường và Kin Nguyễn cùng diện vest đầy bảnh bao. Họ cũng không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, ánh mắt ngọt ngào làm bao người phải ghen tị.

Đặc biệt, đám cưới này còn có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt như Hoàng Oanh, người đẹp Hoàng Phương. Ai nấy cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trong ngày trọng đại.

Bên cạnh đó, không gian tiệc cưới lần này cũng làm bao người phải xuýt xoa vì quá đẹp và hoành tráng.

Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-1
Kin Nguyễn và Trường Lê nắm tay nhau siêu tình tứ

Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-2
Cặp đôi diện vest bảnh bao hết cỡ

Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-3
Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-4Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-5Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-6
Không gian tiệc cưới được trang trí cực hoành tráng

Nói về dự định sau khi kết hôn, Lê Trường cho biết: "Như bao cặp đôi khác, Lê Trường và Kin Nguyễn cũng mong muốn sau khi về chung một nhà sẽ đón thêm thành viên mới. Chúng tôi dự định có hai bé, một gái một trai.

Tới lúc đó, tổ ấm của họ sẽ vẹn tròn và đủ đầy như những gia đình bình thường khác. Đây chính là mong mỏi của bố mẹ mà Trường và Kin tự nhủ nhất định phải thực hiện trong tương lai gần.

Sau lễ cưới vào ngày 9/7 tới đây, một bước ngoặt mới sẽ mở ra trong mối quan hệ của chúng tôi. Giờ đây, bên cạnh tình cảm chân thành dành cho nhau, chúng tôi còn có trách nhiệm bảo vệ tình yêu, vun đắp cho tổ ấm để hôn nhân luôn thăng hoa và lửa gia đình luôn được giữ ấm.

Hãy sống thật với bản thân, quyết liệt bảo vệ tình yêu của mình và kiên trì chờ đợi người thân chấp thuận".

Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-7Đám cưới của cặp đôi LGBT Kin Nguyễn - Lê Trường-8
Những khoảnh khắc đẹp hết nấc của Kin Nguyễn và Trường Lê trong ngày trọng đại

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/dam-cuoi-cua-cap-doi-lgbt-kin-nguyen-le-truong-dan-sao-viet-no-nuc-di-du-tiet-lo-ve-uoc-muon-co-2-con-hau-ket-hon-

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất