Cặp đôi LGBT gây chú ý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT

Ngay sau khi Văn Tấn hoàn thành môn thi cuối cùng, Thành Nam đợi sẵn ở cổng trường cùng một bó hoa.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 đã chính thức khép lại. Trong suốt 2 ngày diễn ra, đã có nhiều trường hợp, câu chuyện cảm động hoặc hài hước được cộng đồng mạng chú ý. 

Mới đây, một đoạn clip của một cặp đôi LGBT trong kỳ thi này được chia sẻ khắp mạng xã hội. Theo đó, một chàng trai đã tặng hoa chúc mừng người yêu hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp ngay trước cổng trường.


Video: Hai chàng trai gây sốt mạng xã hội trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

Hai nhân vật chính trong đoạn clip là Thành Nam và Văn Tấn. Chia sẻ với chúng tôi, Văn Tấn - người được tặng hoa cho biết, anh chàng cảm thấy bất ngờ và có chút ngại ngùng vì thời điểm đó có rất đông người:

''Lúc đầu Nam chỉ muốn quay để làm kỷ niệm thôi, nhưng em không ngờ đoạn video lại viral (phổ biến) trên mạng''.

Cặp đôi LGBT gây chú ý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT-1

Văn Tấn cho biết thêm cặp đôi chính thức yêu nhau từ 28 Tết vừa qua. Nam hơn Tấn 4 tuổi, hiện đã đi làm. Còn Tấn vừa hoàn thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022, đã đủ điều kiện xét tuyển vào trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

''Bọn em dự định trong thời gian tới sẽ tìm việc làm và cùng nhau kiếm tiền lo cho cuộc sống, chứ không phải là ''kết hôn hay lấy về làm vợ' như trên mạng đồn đâu ạ''.

Cặp đôi LGBT gây chú ý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT-2
Cặp đôi LGBT đang được nhiều người quan tâm

Về phía gia đình, Tấn tâm sự: 'Em come out từ sau Tết 1 tuần, bố mẹ đều bất ngờ và có hơi buồn. Nhưng bây giờ em thấy mọi người cũng đã bình thường, dần chấp nhận điều đó''.

Khi đoạn clip viral cũng xuất hiện một số tin đồn không hay về quá khứ của Thành Nam, Văn Tấn tự tin: ''Em biết quá khứ của Nam, Nam kể hết với em mọi chuyện, nhưng đó là chuyện rất lâu rồi. Em chỉ quan tâm đến việc anh ấy đã thay đổi như thế nào, tốt với em ra sao''.

Cặp đôi LGBT gây chú ý tại kỳ thi tốt nghiệp THPT-3

Văn Tấn cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm đến câu chuyện tình yêu của mình những ngày vừa qua.

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-lgbt-gay-chu-y-tai-ky-thi-tot-nghiep-thpt-da-come-out-khong-quan-tam-den-qua-khu-cua-nhau-av3098574.html

Thi THPT quốc gia cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất