Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão

Việc hai cô dâu đến từ hai fandom nổi tiếng là ghét nhau khiến nhiều người hâm mộ Kpop thích thú.

Đám cưới hồi năm 2022 giữa hai người hâm mộ Kpop - Jo (@ohyeonjuns) và Julia (@suwubinnie) đang nhận được rất nhiều quan tâm. 

Jo đã đăng lên Twitter một vài bức ảnh đáng yêu trong đám cưới của mình, trong đó có ảnh cặp đôi đeo lá cờ biểu tượng song tính. Tuy nhiên gây chú ý là ảnh Jo cầm Eribong (lightstick của EXO) trong khi Jula cầm ARMY Bomb (lightstick của BTS).

Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão-1
Tweet của Jo

Bên dưới phần bình luận, Jo giải thích thêm rằng hai người cầm lightstick để thể hiện rằng cả hai gặp gỡ và kết nối với nhau thông qua tình yêu dành cho Kpop. 

Bài viết được đăng hôm 31/1 nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, đến nay đã có gần 5 triệu lượt xem và hơn 102.000 lượt thích. Nguyên nhân đám cưới của Jo và Julia viral như vậy là do fandom của EXO (EXO-L) và BTS (ARMY) vốn nổi tiếng là không ưa gì nhau. 

Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão-2Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão-3Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão-4
Một vài bức ảnh khác từ đám cưới, có thể thấy ngoài là fan của EXO và BTS thì hai cô dâu còn có thần tượng chung là TXT

EXO-L và ARMY đã có nhiều lần công khai chỉ trích lẫn nhau. Những lần hai bên cùng trend hashtag yêu cầu phía còn lại xin lỗi là không hề hiếm. Cũng vì vậy mà đám cưới giữa Jo và Julia được nhiều fan Kpop ví vui là đã giúp "kết thúc cuộc chiến" giữa hai nhà. 

Không chỉ trên Twitter, bức ảnh của hai cô dâu cũng được nhiều Kpop fan Việt Nam nhiệt tình "thả tim". Trên một trang cộng đồng Facebook dành cho người hâm mộ Kpop, các bình luận top đầu ghi: 

Đám cưới của hai fan girl BTS và EXO gây bão-5

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-cua-hai-fan-girl-bts-va-exo-gay-bao-n-335369.html

BTS người hâm mộ EXO

Tin tức mới nhất