Đám cưới của Jennifer Lopez - Ben Affleck có pháo hoa và nhạc sống

Ben Affleck và Jennifer Lopez chuẩn bị "ký thỏa thuận" bằng một màn trình diễn pháo hoa công phu trong đám cưới của họ vào cuối tuần này.

Cặp đôi sẽ nói lời đồng ý lần thứ hai tại khu đất ven sông của Ben Afflecks ở Georgia trước sự chứng kiến ​​của bạn bè và gia đình nổi tiếng của họ.

Những hình ảnh mới từ ngôi nhà "đồn điền" cho thấy một chiếc sà lan lớn trôi gần nơi trông giống như khu vực tiếp tân của họ được trang bị hàng chục quả pháo hoa để chào mừng cặp đôi mới cưới.

Đám cưới của Jennifer Lopez - Ben Affleck có pháo hoa và nhạc sống-1

Trong những bức ảnh chụp được từ các tay săn ảnh, bàn ghế đã được bày sẵn dưới vọng lâu bên bờ biển, trong đó có hai chiếc ghế màu hồng để cô dâu chú rể có khoảng thời gian riêng tư khi thưởng thức nhạc sống.

Đám cưới của Jennifer Lopez - Ben Affleck có pháo hoa và nhạc sống-2

Mọi người đã làm việc suốt ngày đêm tại khu đất rộng 87 mẫu Anh Riceboro để sẵn sàng cho sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao. Vào thứ Năm, các nhân viên đã được nhìn thấy đang xây dựng một khu diễu hành gần nhà chính cho ba ngày diễn ra đám cưới.

Đám cưới của Jennifer Lopez - Ben Affleck có pháo hoa và nhạc sống-3

Đám cưới của Jennifer Lopez - Ben Affleck có pháo hoa và nhạc sống-4

Lễ cưới lần 2 của Ben và Jen sẽ bắt đầu bằng một bữa tối diễn tập vào tối thứ Sáu, sau đó là một buổi lễ do Jay Shetty cử hành tại dinh thự vào thứ Bảy. Ngày hôm sau, các khách mời được mời ở lại để tổ chức tiệc nướng để kết thúc ngày cuối tuần thật sảng khoái.

Theo tin của Daily Mail, trong khi các công nhân chuẩn bị cho bữa tiệc xa hoa, các vị khách được chào đón bằng những chuyến đi ATV và đốt lửa trại.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/dam-cuoi-cua-jennifer-lopez-ben-affleck-co-phao-hoa-va-nhac-song-20220820230118015.htm?fbclid=IwAR2epMMqd15-ZP334-w7D7KEQPCHdJh2B3-eM2WWAlrmG206wtHGubIEnss

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất