Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái: Vượt qua nhiều sóng gió đến với nhau, chia sẻ khiến ai nấy đều xúc động

Cặp đôi trong đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại Yên Bái nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận khi có những chia sẻ đầy xúc động trong lễ cưới.

Theo thông tin từ báo Lao Động, đám cưới của cặp đôi Đặng Phương Nam (26 tuổi, quê Yên Bái) và Nguyễn Văn Tuấn (25 tuổi, quê Nam Định) đã thu hút sự chú ý từ người dân địa phương và cộng đồng mạng.

Những hình ảnh lễ cưới của cặp đôi đồng tính này hôm 3/12 đang lan truyền mạnh khắp mạng xã hội.

Báo Phụ nữ mới dẫn lời anh Hải - người trực tiếp quay chụp cho đám cưới đặc biệt này chia sẻ: "Lần đầu tiên mình nhận 1 show như vậy. Trong quá trình diễn ra đám cưới đáng nhớ nhất là khoảnh khắc chú rể phát biểu, đa phần mọi người đều khóc trong đó có cả ekip bên mình.

Mọi người thân đều chấp nhận và ủng hộ cho 2 bạn. Để có được 1 đám cưới như này 2 bạn đã phải nỗ lực và được gia đình yêu thương rất nhiều".

Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái: Vượt qua nhiều sóng gió đến với nhau, chia sẻ khiến ai nấy đều xúc động-1Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái: Vượt qua nhiều sóng gió đến với nhau, chia sẻ khiến ai nấy đều xúc động-2
Khoảnh khắc xúc động nhất trong đám cưới đặc biệt ở Yên Bái diễn ra mới đây. Ảnh: Phụ nữ mới/Hải Camera

Trong lúc phát biểu tại giờ phút trọng đại nhất, chú rể Đặng Nam nghẹn ngào bày tỏ: "Kính thưa toàn thể hội hôn, hôm nay chúng cháu rất xúc động khi được tất cả mọi người góp mặt, ủng hộ và chung vui cùng vợ chồng chúng cháu.

Có 1 câu nói cháu rất tâm đắc là: Trăm hạt mưa rơi không có hạt nào rơi nhầm chỗ và trong cuộc đời này chúng ta gặp được nhau đó là cái duyên. Chúng ta đi được với nhau đó là cái phận.

Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn bố mẹ đã động viên, là nguồn sức mạnh để cho con được sống đúng với cả con người của con.

Cảm ơn tất cả mọi người, bạn bè, cô dì chú bác, họ hàng, hàng xóm đã đến ủng hộ, chúc phúc và động viên cho vợ chồng chúng con… Lời cuối cùng vợ chồng con xin gửi 1 cái cúi đầu thay lời cảm ơn và tri ân nhất tới tất cả mọi người".

Chú rể ngay sau đó đã hướng mắt về "cô dâu" của mình để nói những lời tận sâu thẳm trái tim: "Lời thứ 2 anh muốn gửi đến em. 4 năm chúng ta yêu nhau cũng không phải là ngắn cũng không phải là dài.

Em cũng từng trách là tại sao anh không cầu hôn em. Anh biết hôm nay hơi muộn nhưng anh cũng muốn tất cả mọi người chứng kiến và hôm nay anh sẽ cầu hôn em ở sân khấu này, ở chính hội trường của chúng ta.

Anh mong rằng sau này chúng ta sẽ vượt qua được tất cả mọi khó khăn. Chúng ta đi cùng nhau, cùng xây đắp hạnh phúc riêng của chúng ta".

Đám cưới đặc biệt ở Yên Bái: Vượt qua nhiều sóng gió đến với nhau, chia sẻ khiến ai nấy đều xúc động-3
Cặp đôi đã có 4 năm yêu rồi mới tiến đến đám cưới. Ảnh: Lao động

Ngày 4/12, cũng theo báo Lao Động, chú rể Đặng Phương Nam cho biết, để đi đến đám cưới này, vợ chồng anh đã phải trải qua 4 năm yêu nhau vô cùng sóng gió.

"Ban đầu khi biết chuyện, gia đình 2 bên đều phản đối rất quyết liệt. Bố mẹ chúng tôi còn dùng nhiều 'biện pháp mạnh' để ngăn trở nhưng thực tế vẫn không thay đổi được.

Để chứng minh cho quyết định của bản thân, cả hai đã nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, định kiến để xây dựng sự nghiệp", anh Nam nói.

Theo anh Nam, sau một thời gian cố gắng, nhờ vào việc kinh doanh cơm văn phòng, hai anh đã chủ động được kinh tế, mua được căn nhà nhỏ để sinh sống bên nhau. Từ đó, bố mẹ hai bên đã an tâm hơn và đồng ý cho cuộc hôn nhân đặc biệt này diễn ra.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đức Luận, Chủ tịch UBND xã Giới Phiên, TP Yên Bái xác nhận: "Việt Nam không cấm tổ chức lễ cưới đồng tính, thay mặt chính quyền địa phương, tôi xin được chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Tuy nhiên, do pháp luật về hôn nhân và gia đình hiện chưa thừa nhận hôn nhân đồng giới nên về mặt giấy tờ, cặp đôi này chưa thể đăng ký kết hôn".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-dac-biet-o-yen-bai-vuot-qua-nhieu-song-gio-den-voi-nhau-chia-se-khien-ai-nay-deu-xuc-dong-a602213.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao