Đám cưới đặc biệt tại Nhà Trắng của cháu gái Tổng thống Biden

Naomi Biden, cháu gái của Tổng thống Mỹ Joe Biden, và Peter Neal sẽ kết hôn tại South Lawn, Nhà Trắng vào ngày 19/11, theo NBC News.

Đám cưới của Naomi Biden và Peter Neal là lễ cưới thứ 19 được tổ chức tại Nhà Trắng. Đây sẽ là đám cưới đầu tiên với cô dâu là cháu gái của tổng thống và được tổ chức ở South Lawn, bãi cỏ phía nam của Nhà Trắng.

Một người bạn chung của Naomi Biden (28 tuổi) và Neal (25 tuổi) đã giới thiệu cả hai với nhau vào khoảng 4 năm trước ở thành phố New York. Nhà Trắng cho biết cặp đôi đã ở bên nhau kể từ đó.

Đám cưới đặc biệt tại Nhà Trắng của cháu gái Tổng thống Biden-1
Naomi Biden và Peter Neal sẽ làm đám cưới tại Nhà Trắng. Ảnh: Cobra Team.

Naomi Biden là luật sư. Cha cô là Hunter Biden, con trai thứ của tổng thống Mỹ. Neal gần đây đã tốt nghiệp trường luật thuộc Đại học Pennsylvania. Cặp đôi hiện sống ở Washington.

Đệ nhất phu nhân Jill Biden cho biết bà rất vui khi thấy cháu gái "lên kế hoạch cho đám cưới và đưa ra lựa chọn của mình".

"Vì vậy, tôi không thể chờ đợi cho đến khi tất cả các bạn thấy Naomi trở thành cô dâu", đệ nhất phu nhân nói trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình trò chuyện của ca sĩ Kelly Clarkson.

Đám cưới đặc biệt tại Nhà Trắng của cháu gái Tổng thống Biden-2
Cháu gái Tổng thống Biden và chồng sắp cưới Peter Neal. Ảnh: Dimitrios Kambouris.

Stewart McLaurin, Chủ tịch của hiệp hội lịch sử Nhà Trắng, cho biết những dịp đặc biệt tại Nhà Trắng đều để lại rất nhiều ấn tượng.

"Nếu bạn có cơ hội tổ chức một sự kiện đặc biệt trong đời, chẳng hạn như đám cưới, ở Nhà Trắng, thì đó sẽ là một dịp rất đáng nhớ", ông McLaurin nói.

9 trong số 18 đám cưới trước đây được tổ chức ở Nhà Trắng là dành cho con gái của các tổng thống, gần đây nhất là con gái của cựu Tổng thống Richard Nixon, Tricia, vào năm 1971 và con gái của cựu Tổng thống Lyndon B. Johnson, Lynda, vào năm 1967.

Tháng 6/1971, khoảng 400 khách mời đã theo dõi đám cưới của con gái cựu Tổng thống Nixon ở Vườn Hồng.

Những đám cưới còn lại là của các cháu gái, con trai và các anh chị em của đệ nhất phu nhân. Cựu Tổng thống Grover Cleveland cũng đã làm lễ cưới tại đây, trong thời gian còn đương nhiệm.

5 đám cưới được tổ chức tại Phòng phía Đông. 4 đám cưới diễn ra trong Phòng Xanh và 2 đám cưới diễn ra trong Vườn Hồng, cách Phòng Bầu dục vài bước chân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dam-cuoi-dac-biet-tai-nha-trang-cua-chau-gai-tong-thong-biden-post1375202.html?fbclid=IwAR2ARVIWZEq_gnE3-WhAx-FPAbqy_4AqXlTuCQZZwj8c6CH0qkGyoBgdzc4

Joe Biden Nhà Trắng

Tin tức mới nhất