Chúc mừng Duy Mạnh lấy vợ, thầy Park bị soi dùng bài cũ từ đám cưới Văn Đức

Cùng một bài chúc, HLV Park Hang Seo dùng cho cả Duy Mạnh và Văn Đức.

Trước ngày Duy Mạnh - Quỳnh Anh chính thức nên duyên vợ chồng, HLV Park Hang Seo đã quay clip gửi lời chúc học trò.

"Xin chào. Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có được một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc. I love you... Duy Mạnh", thầy Park nói trong clip.


Clip thầy Park gửi lời chúc Duy Mạnh lấy vợ.

Lời nhắn của thầy Park gửi đến đôi bạn trẻ nhanh chóng nhận được chú ý. Ngoài cảm kích trước tình cảm của HLV người Hàn với học trò, cư dân mạng còn soi ra thầy Park sử dụng "bài cũ".

Cụ thể, lời chúc mà vị thuyền trưởng đến từ xứ kim chi gửi hai cầu thủ giống hệt nhau, chỉ khác mỗi tên chú rể. Không những thế, địa điểm quay clip còn cùng một chỗ và thời lượng ghi hình như nhau.

Từ đó dân mạng đặt nghi vấn, có lẽ nào thầy Park quay clip chúc mừng Duy Mạnh từ lần đám cưới Văn Đức nhưng "ém hàng" chờ thời điểm mới tung?


Clip thầy Park gửi lời chúc Văn Đức lấy vợ.

Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vốn rất được lòng người hâm mộ. Ngoài giúp bóng đá Việt Nam ngày càng khởi sắc, vị HLV đến từ Hàn Quốc còn nổi tiếng là người thầy tâm lý.

Ông thường xuyên hỏi thăm, chăm sóc các học trò mỗi khi bị thương hay không quên gửi lời chúc đến họ trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, đám cưới...

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Phan Văn Đức Đỗ Duy Mạnh Park Hang Seo

Tin tức mới nhất