Đám cưới gặp sự cố, chú rể bỏ đi, cô dâu đứng 1 mình không biết nên khóc hay cười

Tình huống dở khóc dở cười hiếm khi xảy ra trong đám cưới này đã khiến cô dâu đứng bơ vơ trên sân khấu không biết khóc hay cười.

Đám cưới là ngày vui trọng đại của mỗi người, bất cứ cô dâu chú rể nào cũng mong chờ khoảnh khắc được dắt tay nhau lên lễ đường và trao nhẫn cưới, nụ hôn. Thế nhưng trong tiệc cưới này, đến màn quan trọng được MC gọi tên, chú rể nhẹ nhàng tiến đến trao nhẫn cưới cho cô dâu thì lại xảy ra sự cố.

Chú rể cầm lấy tay của cô dâu rồi nhẹ nhàng quỳ gối, lôi trong túi áo ra chiếc nhẫn cưới để đeo vào tay vợ. Chỉ là lúc này chú rể luống cuống vì không thấy hộp nhẫn đâu, cứ quỳ ở đó cho đến khi sực nhớ mình quên mang theo nhẫn rồi.

Đám cưới gặp sự cố, chú rể bỏ đi, cô dâu đứng 1 mình không biết nên khóc hay cười-1Đám cưới gặp sự cố, chú rể bỏ đi, cô dâu đứng 1 mình không biết nên khóc hay cười-2

Lúc này, anh mới cuống cuồng chạy đi tìm nhẫn khiến quan khách đứng dưới vô cùng buồn cười. Cô dâu thì ngớ người không hiểu chuyện gì xảy ra. Cho đến khi có người nói thì cô dâu mới biết sự tình này. Cô vội gạt những giọt nước mắt xúc động còn lăn trên má. Chưa kịp rung động vì màn trao nhẫn của chồng thì đã bị anh làm cho bật cười.

Quan khách đứng ở dưới động viên cô dâu "không phải khóc"... còn MC thì nhanh chóng chữa cháy bằng những câu nói dẫn dắt hết sức ý nghĩa, vui vẻ.

Đám cưới gặp sự cố, chú rể bỏ đi, cô dâu đứng 1 mình không biết nên khóc hay cười-3Đám cưới gặp sự cố, chú rể bỏ đi, cô dâu đứng 1 mình không biết nên khóc hay cười-4

Thì ra, chú rể để hộp nhẫn cưới trong túi áo vest nhưng lúc lên trao nhẫn thì chỉ mặc mỗi áo sơ mi nên mới cuống cuồng không thấy nhẫn đâu. Cư dân mạng có chút không hài lòng về tình huống này và cho rằng chú rể đã quá hấp tấp.

Đây đúng là sự cố hiếm gặp trong đám cưới. Nhưng việc quên nhẫn của chú rể hoàn toàn có thể thông cảm được bởi trong giây phút này, mấy ai mà không hồi hộp!

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-co-hi-huu-tren-san-khau-chu-re-voi-vang-bo-di-co-dau-dung-1-minh-n-230863.html

nhẫn cưới đám cưới cô dâu

Tin tức mới nhất