Vợ ham ngủ nướng, chồng cao thủ mách chiêu gọi vợ 'bật như tôm' chỉ nhờ 1 câu

Vợ ham ngủ nướng, ngủ thông ngày thông đêm chẳng chịu chuẩn bị đồ ăn cho chồng thế nên anh chồng đã nghĩ ra cách trị vợ bá đạo.

Ngủ nướng là điều mà hầu hết ai cũng muốn nhất là ở tuổi thanh niên sung sức. Nhưng với người con gái sau khi lấy chồng thì việc ngủ nướng có vẻ vô lý. Vì người phụ nữ đã có gia đình đa số phải dậy sớm chuẩn bị cơm nước cho chồng con, chuẩn bị cho gia đình chồng nếu phải sống chung.  Ấy vậy mà cô vợ trong câu chuyện này lại ham ngủ đến mức quên cả việc mình có chồng.

Theo lời anh chồng kể thì vợ lúc nào cũng chỉ thích ngủ, sáng còn không dậy chuẩn bị ăn sáng bao giờ để chồng phải một mình mò mẫm. Không mơ ước cao sang được vợ nấu nướng cho mình nhưng anh chồng này lại hi vọng vợ có thể dậy sớm để chuyện trò tình cảm một chút. 

Vợ ham ngủ nướng, chồng cao thủ mách chiêu gọi vợ bật như tôm chỉ nhờ 1 câu-1
Tâm sự "đắng lòng" của anh chồng có cô vợ ngủ nướng 

Đúng là "cái khó ló cái khôn", anh chồng sau đó nghĩ ra một kế sách cực kì hiệu quả. Mỗi sáng anh chỉ ghé vào tai vợ nói nhẹ: "Oanh ơi, chồng mày cặp bồ với con nào ý, tao vừa thấy hai đứa nó ở đoạn nhà nghỉ đầu phố", vậy là cô vợ lập tức phi dậy, không cần nói thêm câu thứ 2.

Cứ như vậy anh chồng tiếp tục áp dụng cách này và thực sự đã có hiệu quả. Cũng từ đó anh không còn thấy vợ mình dậy muộn nữa, sáng nào cũng đều tăm tắp dậy trước 8 giờ lo ăn sáng cho chồng. 

Câu chuyện được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình, để lại nhiều lời bình luận hài hước. Đa số rất ngưỡng mộ cách làm của anh chồng nhưng cũng không ít người tỏ ra ái ngại, lo lắng khi anh bịa chuyện có bồ với vợ.

Vợ ham ngủ nướng, chồng cao thủ mách chiêu gọi vợ bật như tôm chỉ nhờ 1 câu-2
Cao thủ gọi vợ dậy sớm chính là anh chồng đây 

- Anh đùa giỡn với tính mạng của mình quá anh ạ. Cô ấy có thể bất chấp để ngủ thì có thể bất chấp để xử anh vì tội ngoại tình đó anh

- Ngày nào cũng đi làm với cái mắt tím anh có thấy gì không ạ?

- Anh liều quá anh ơi nhưng thật may cô ấy đã hiểu anh rồi

- Vợ anh cao thủ thật, em có ngủ cố cũng chỉ được đến 10 giờ

Thật may, sau khi dùng chiêu này anh chồng vẫn đang an toàn và cô vợ thì không bao giờ ngủ nướng quá 8 giờ nữa. Coi như chiến lược này đã thành công, dân mạng cũng bớt lo hơn cho người chồng liều lĩnh.

Đúng là đối với phụ nữ dù có thể nào tình yêu dành cho chồng vẫn là trên hết. Họ có thể có nhiều tật xấu nhưng nếu ai đó động đến chồng của họ thì họ sẽ làm mọi cách để trả đũa.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-tri-vo-ham-ngu-nuong-cua-anh-chong-de-thuong-n-230753.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất