Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Hồ Tấn Tài đang dần được hé lộ.

Thời gian qua, người hâm mộ liên tục đón nhận tin vui đến từ các cầu thủ đình đám. Sau Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu cũng đã chính thức về chung một nhà vào hôm nay (20/4).

Hôn lễ diễn ra ngay trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Hồ Tấn Tài.

Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt-1Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt-2
Đám cưới diễn ra linh đình trên sân bóng.

Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt-3
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ.

Không gian đám cưới được trang trí vô cùng hoành tráng, chẳng kém gì ở nhà hàng hay khách sạn. Trong ngày trọng đại, cặp đôi nổi bật với áo dài đỏ truyền thống, cô dâu được trao của hồi môn khủng.

Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nổi bật có Hồ Việt Trung, nam ca sĩ không chỉ đến dự mà còn đại diện nhà trai cùng chú rể đi đón dâu.

Trên Facebook, đăng tải ảnh mặc áo dài bên nam cầu thủ, ca sĩ Hồ Việt Trung hào hứng: "Đưa chú em lên xe bông...".

Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt-4
Ca sĩ Hồ Việt Trung đại diện nhà trai.

Ngoài ra, ca sĩ Hoàng Bách khoe nhận thiệp mời đặc biệt từ Hồ Tấn Tài cùng lời nhắn đến nam cầu thủ: "Kinh nghiệm hơn 30 năm xem bóng đá cho thấy, cầu thủ lấy vợ sớm thường thi đấu ổn định và kéo dài được sự nghiệp đỉnh cao, có thể kể ra vài cái tên như Messi hay Hoàng Bách...

Chúc mừng em, tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài sắp ghi bàn thắng cuộc đời. Chúc các em trăm năm hạnh phúc. Anh bận việc xin được chúc mừng từ xa".

Đám cưới Hồ Tấn Tài: Cô dâu đeo đầy vàng, ca sĩ nổi tiếng góp mặt-5
Thiệp cưới ấn tượng của Hồ Tấn Tài.

Tấn Tài và bạn gái bắt đầu yêu nhau từ năm 2019. Họ tình cờ gặp nhau tại một quán ăn và do một người bạn chung giới thiệu.

Cả hai đều rất kín kẽ. Tấn Tài và bạn gái không hay chia sẻ những hình ảnh yêu đương lên MXH. Thi thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới show ảnh đi ăn của cặp đôi.

Phạm Hiếu sinh năm 1995 tại Bình Định,  hiện quản lý một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM.

Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái, sắc sảo. Vì làm việc trong ngành làm đẹp nên lúc nào xuất hiện, nàng WAGs này cũng đều chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-ho-tan-tai-va-co-dau-pham-hieu-n-303696.html

Hồ Tấn Tài

Tin tức mới nhất