Đám cưới 'không sinh cùng ngày nhưng nguyện lấy chồng cùng giờ' cặp chị em xứ Nghệ

Cặp chị em ruột đến từ Nghệ An quyết định lấy chồng cùng ngày, cùng giờ gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới ở miền Trung. Theo đó, cặp chị ruột đến từ Nghệ An đã quyết định lấy chồng cùng ngày, cùng giờ, cùng địa điểm.

Ngoài ra, trong ngày trọng đại họ cũng mặc trang phục áo dài đỏ có thiết kế na ná nhau. Còn chú rể đều mặc vest màu đen.

Việc hai người trong một gia đình tổ chức cưới cùng nhau rất hiếm gặp. Một phần là do việc kiêng kị, phần còn lại là bởi tổ chức như vậy gây bất lợi trong quá trình thực hiện thủ tục cưới xin.

Đám cưới không sinh cùng ngày nhưng nguyện lấy chồng cùng giờ cặp chị em xứ Nghệ-1
Cặp chị em tổ chức đám cưới cùng nhau.

Ví dụ như phần giới thiệu, chào hỏi của họ hàng gia đình cô dâu và chú rể. Thay vì ''kính thưa quan viên 2 họ'' như thông thường thì có lẽ người được giao nhiệm vụ phát biểu giờ phải đổi thành ''kính thưa quan viên 3 họ''. 

Tiếp đến là thủ tục rước dâu. Theo lẽ thường tình, gia đình sẽ cử một số đại diện cùng bạn bè thân thiết đưa cô dâu về nhà chồng. Nhưng khi cả hai chị em tổ chức cùng nhau thế này thì họ hàng buộc phải chia thành 2 tốp.

Với gia đình đông người thì thoải mái không vấn đề, nhưng nếu neo người thì đây quả là một bài toán khó. Đặc biệt là còn phải phân vai vế người đại diện đi sao cho phù hợp.

Đám cưới không sinh cùng ngày nhưng nguyện lấy chồng cùng giờ cặp chị em xứ Nghệ-2
Chân dung hai cô dâu gây bão.

Bên cạnh đó, một số cho rằng lựa chọn tổ chức đám cưới ''2 trong 1'' này là khá sáng suốt. Gia đình nhà gái vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian tổ chức, vừa nhân đôi niềm vui trong ngày trọng đại.

Còn bạn nghĩ sao về việc tổ chức đám cưới kiểu này?

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-cap-chi-em-to-chuc-dam-cuoi-cung-ngay-n-248650.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao