Đám cưới lần hai xa hoa của 'tiểu Lâm Chí Linh'

Phùng Viện Chân tổ chức hôn lễ với đại gia Lâm Bạch Hanh trong sự trầm trồ của truyền thông.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, vào ngày 8/11, chân dài 33 tuổi Phùng Viện Chân và đại gia 35 tuổi Lâm Bạch Hanh tổ chức hôn lễ tại Đài Loan.

Dàn siêu xe rước dâu có giá đến 35 triệu NDT của hôn lễ.
Dàn siêu xe rước dâu có giá đến 35 triệu NDT của hôn lễ.

Dàn xe đón dâu có giá khoảng 35 triệu NDT, gồm 12 chiếc xe hạng sang của các thương hiệu Rolls Royce, Lamborghini... Toàn bộ là tài sản của gia đình nhà họ Lâm.

Trang Nam Đô miêu tả: "Đoàn rước dâu hoành tráng khiến cả đường phố Đài Bắc phải ngưỡng mộ. Ai cũng tò mò cô dâu trong lễ cưới này vai vế đến chừng nào". Khi trả lời phỏng vấn, Lâm Bạch Hanh tỏ ra khiêm tốn: "Chỉ là xe thể thao hạng sang thôi, không cầu kỳ".

Hôn lễ của Phùng Viện Chân và đại gia thu hút sự chú ý của truyền thông bởi sự xa hoa.
Hôn lễ của Phùng Viện Chân và đại gia thu hút sự chú ý của truyền thông.

Lâm cũng chi bộn tiền thuê khách sạn hạng sang tổ chức tiệc. Tiệc cưới gồm hơn 100 bàn tiệc hạng sang. Ngày 28/11, cặp đôi dự định tổ chức tiếp đãi tiệc lần hai thay lời cảm ơn gửi đến người thân.

Phùng Viện Chân sinh năm 1982, được biết đến nhờ gương mặt na ná Lâm Chí Linh. Năm 2009, cô kết hôn với nhà sản xuất Tôn Nhạc Hân. Cặp đôi ly hôn năm 2012.

Cô gặp gỡ Lâm Bạch Hanh vào đầu năm, sau đó nhanh chóng được đại gia ngỏ lời cưới. Phùng Viện Chân được ví von là nàng Lọ Lem thời hiện đại vì Bạch Hanh thuộc tầm giàu có bậc nhất Đài Loan với khối tài sản 600 triệu NDT.

Đây là lần thứ hai kết hôn của chân dài sinh năm 1982.
Đây là lần thứ hai kết hôn của chân dài sinh năm 1982.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất