Đám cưới 'lỗ chổng vó', Lâm Khánh Chi vẫn 'chơi lớn' mời 300 khách dự tiệc mừng 1 năm lấy chồng

Dù từng "lỗ chổng vó" khi tổ chức đám cưới nhưng Lâm Khánh Chi vẫn mạnh tay chi tiền để tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới với ông xã kém tuổi.

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với ông xã kém 8 tuổi - Phi Hùng. Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống của vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới thường xuyên khoe phút giây hạnh phúc, được ông xã "cưng như trứng, hứng như hoa". 

Đám cưới lỗ chổng vó, Lâm Khánh Chi vẫn chơi lớn mời 300 khách dự tiệc mừng 1 năm lấy chồng-1
Lâm Khánh Chi và chồng trẻ mặn nồng như thuở mới yêu sau 1 năm kết hôn.

Không những thế, cả hai đang chờ đợi giây phút chào đón đứa con đầu lòng sau khi sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ vào hồi tháng 9. Dù số tiền bỏ ra cho chi phí nhờ người sinh con và bay qua lại giữa Việt Nam - Thái Lan lên tới 1 tỷ đồng, nhưng để được thực hiện thiên chức làm mẹ, Lâm Khánh Chi không tiếc rút ví. 

Sau khi nhờ người mang thai hộ, mới đây Lâm Khánh Chi tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi mạnh tay chi tiền "khủng" để tổ chức tiệc mừng 1 năm ngày cưới. 

Nữ ca sĩ cho biết, vì muốn hâm nóng tình yêu và tạo cơ hội để bạn bè gia đình hai bên gặp gỡ, cô quyết định mở tiệc nhà hàng vào ngày 11/1 tới đây.

Dù từng bị lỗ nặng trong ngày cưới nhưng với quan điểm "người làm ra tiền, tiền không mua được hạnh phúc" nên mỹ nhân chuyển giới quyết định "chơi lớn". Được biết trong bữa tiệc kỷ niệm này, Lâm Khánh Chi sẽ mời khoảng 300 khách quý là anh em bạn bè, đồng nghiệp. 

Đám cưới lỗ chổng vó, Lâm Khánh Chi vẫn chơi lớn mời 300 khách dự tiệc mừng 1 năm lấy chồng-2
Thiệp mời tiệc mừng 1 năm ngày cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Đám cưới lỗ chổng vó, Lâm Khánh Chi vẫn chơi lớn mời 300 khách dự tiệc mừng 1 năm lấy chồng-3
Dù từng bị lỗ vốn ở đám cưới nhưng cô vẫn quyết làm tiệc kỷ niệm 1 năm.

"Tôi muốn tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu và cũng là để có dịp cho bạn bè gia đình 2 bên gặp gỡ nhau. Chứ sau sự việc bị lỗ nặng lúc làm đám cưới tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được chứ tiền không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Nên trước mắt vợ chồng tôi hạnh phúc và vui vẻ là được rồi", Lâm Khánh Chi bộc bạch. 

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt MV mới, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ tiết lộ chuyện lỗ vốn sau đám cưới thế kỷ. Người đẹp 41 tuổi cho biết kết thúc ngày trọng đại, cô "lỗ sấp mặt" vì mọi dự định ban đầu đều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo danh sách được lên sẵn, Khánh Chi chỉ mời 500 khách đến tham dự nhưng thực tế có tới 650 người góp mặt. Việc số lượng khách mời tăng lên đột biến khiến mỹ nhân chuyển giới phải kê thêm 13 bàn để phục vụ. 

Đám cưới lỗ chổng vó, Lâm Khánh Chi vẫn chơi lớn mời 300 khách dự tiệc mừng 1 năm lấy chồng-4
Khánh Chi từng tiết lộ chuyện bị lỗ vốn sau đám cưới thế kỷ.

Tuy nhiên đến khi tàn tiệc, giọng ca sinh năm 1977 chỉ nhận được 350 phong bao mừng trên tổng số 650 khách mời.

"Bây giờ lấy chồng mới có tiền làm MV. Tự nhiên lấy chồng giàu dễ sợ vậy đó. Nhiều người nói đám cưới lời nên có tiền, nhưng không nha, đám cưới lỗ dễ sợ nha, đám cưới không có lời. Đám cưới mời 500 người, đi 650 người mà có 350 bao thư, lỗ sập mặt nha”, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ. 

Dù "lỗ chổng vó" nhưng sau đám cưới, nhờ gia đình giúp đỡ và bù lại nên họ Lâm có thể tiếp tục thực hiện sản phẩm chứ không phải "giải tán" vì sạt nghiệp. 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-chi-tien-khung-ky-niem-ngay-cuoi-du-lo-von-n-172587.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất