Đám cưới sáng tạo mùa Covid-19, mỗi nhà khiêng một mâm cỗ về ăn tránh tụ tập

Mùa dịch, việc đảm bảo an toàn là trên hết thế nên tiệc cưới cũng được hoãn lại hoặc làm cách nào hạn chế tụ tập đông người nhất có thể là việc hết sức cần thiết.

Thế nên mới có chuyện đám cưới gần đến nơi không thể hoãn, gia chủ đã sáng tạo, nghĩ ra những việc để giảm thiểu sự tiếp xúc, tụ tập đông người. Đó là câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội hôm nay. 

Đám cưới sáng tạo mùa Covid-19, mỗi nhà khiêng một mâm cỗ về ăn tránh tụ tập-1
Đám cưới mùa dịch, mỗi nhà khiêng một mâm về ăn được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình 

Sợ tụ tập mà đám cưới khó hoãn, gia chủ đã chọn cách mỗi nhà bê một mâm cỗ về nhà mình để ăn. Đây là việc mà trước đến giờ chưa từng xảy ra. Nhưng hành động này cũng đã được dân mạng hưởng ứng và dành nhiều lời khen ngợi về ý thức chủ động phòng chống dịch bệnh. 

Được biết, đám cưới này diễn ra tại Đăk Lăk vào hôm 30-7 vừa qua. 

Đám cưới sáng tạo mùa Covid-19, mỗi nhà khiêng một mâm cỗ về ăn tránh tụ tập-2Đám cưới sáng tạo mùa Covid-19, mỗi nhà khiêng một mâm cỗ về ăn tránh tụ tập-3

Thực chất đây là yêu cầu của chính quyền để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh. Mỗi nhà sẽ bê về một mâm cỗ đủ số lượng người ngồi và cô dâu chú rể sẽ đến từng nhà để nhận lời chúc mừng. Việc này có thể sẽ gây ra chút khó khăn cho cô dâu chú rể nhưng dù sao cũng là tinh thần cộng đồng nên gia chủ cũng rất vui vẻ chấp thuận.

Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi cũng như lời động viên, chúc phúc đến cặp đôi trong ngày cưới.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-mua-dich-moi-nha-be-mot-mam-ve-an-gay-sot-n-230756.html

dịch Covid-19 Đám cưới

Tin tức mới nhất