Đám cưới toàn vàng ròng: Cô dâu trĩu cổ, chú rể nặng tay

Giờ đây, chuyện đám cưới 'khủng' với hàng nghìn khách, hàng dài siêu xe hay những mâm cỗ sơn hào hải vị... đã không phải là hiếm. Để thể hiện đẳng cấp, nhiều đám cưới còn khiến khách mời choáng váng vì cô dâu, chú rể dát vàng đầy người.



Mới đây, một cô dâu Hà Nội đã phải trải qua "nỗi khổ; nỗi vất vả" vì... phải đeo quá nhiều vàng trên người.


Cô dâu trĩu cổ vì vàng

Sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều chị em đã tỏ ý "ghen tị" với những bình luận như: "sẵn sàng giúp bạn chia sẻ gánh nặng bằng việc đeo bớt mấy cái xích vàng kia; nếu thấy quá mệt mỏi và khổ sở vì phải đeo chúng, tôi sẽ giúp bạn...".


Nhìn vào số trang sức lấp lánh trên cổ và hai tay của cô dâu, chú rể thực sự đã khiến cho
không ít người phải hờn ghen.

Theo Thế giới trẻ, nữ nhân vật chính trong tấm hình nêu trên đang sinh sống tại Hà Nội, có tên là P.H (sinh năm 1993) và chú rể A.S (sinh năm 1991). Tiết lộ về số của hồi môn của hai người, cô dâu ước tính nó rơi vào khoảng trên 500 triệu và để chuẩn bị cho đám cưới của họ, gia đình cũng đã phải chi ra số tiền tương tự.

Trước đây, có nhiều hình ảnh đám cưới của cáccô dâuvớisố tiền hồi mônkhổng lồ, vàng đeo đầy tay, trĩu cổ được đăng tải trên mạng khiến công chúng choáng váng, truyền thông xôn xao.

Ngày 10/9 vừa qua, một clip dài hơn 6 phútghi lại cảnh cha mẹ trao của hồi môn cho con gái, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách được dân mạng chia sẻ "rầm rộ".Điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cảlà số hồi môn “khủng” được trao trong lễ cưới, do chính bố cô dâu công bố gồm: 300 lượng vàng gồm nhiều loại trang sức như: vòng cổ, vòng tay, nhẫn… và 50.000 đô la (tổng giá trị lên đến gần 11 tỷ đồng).


Lễ cưới ở miền Trung thu hút sự chú ý của dân mạng

Báo Dân Việt cho hay, lễ cưới trao của hồi môn “khủng” này diễn ra ở thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Cô dâu là N.H và chú rể là H.S.


Năm cọc tiền trị giá 50.000 đô la được trao tận tay chú rể

Vào tháng 4 vừa qua, hình ảnh “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định được đăng tải trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.



Các diễn đàn trên mạng xã hội sốt xình xịch với lễ cưới hoành tráng, xa xỉ tại Nam Định

Mở màn là hình ảnh trang trí lễ cưới hoành trángtừ ngoài đường vào đến từng ngóc ngách trong toà lâu đài, dàn khách mời đông đúc, thực đơn bàn tiệc gần 20 món đẳng cấp, và chi tiết khiến cộng đồng mạng “gato” nhiều nhất là việc cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng, đội lên đầu ngay trong lễ cưới. Ngoài ra, cô dâu còn được mẹ chồng tặng hàng đống vàng hồi môn “đeo còng cả lưng lẫn cổ” khắp tay, chân, đầu. tóc.



Màn trao vương miện như thi hoa hậu trong lễ cưới

Trước đó, vào tháng 9/2015, mạng xã hội Facebook có đăng tải hình ảnh cô dâu chú rể đeo đầy vàng trong lễ cưới khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.


Cô dâu ở Quảng Nam đeo đầy vàng trên người.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu xòe 2 bàn tay ra để “khoe” vàng. Trên mỗi ngón tay của cô dâu đeo rất nhiều chiếc nhẫn, còn 2 cổ tay là những lắc vàng. Không những thế, cổ cô dâu này còn cả mấy kiềng vàng “khủng”. Bên cạnh cô dâu là chú rể điển trai với khuôn mặt vui tươi, trên cổ và cả tay cũng đeo rất nhiều dây chuyền và nhẫn vàng.


Cô dâu, chú rể đeo đầy vàng.

Người chụp hình cho cặp đôi cô dâu chú rể trên chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, những hình ảnh này được chụp trong lễ cưới của cặp đôi này tại Quảng Nam. Anh cũng cho biết thêm, cả 2 gia đình cô dâu chú rể đều làm kinh doanh khá giàu có. Số vàng trên người cô dâu và chú rể là của hồi môn do 2 gia đình, họ hàng cho.

Ngày 24/2/2014, một đám cưới "khủng" của con một đại gia ở thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh khiến người dân huyện miền núi này vô cùng choáng váng.


Đám cưới với hàng chục cây vàng làm quà mừng của đôi trẻ tại Hà Tĩnh

Ngoài dàn mô tô rước dâu hầm hố, nhiều xế hộp xịn , đám cưới này còn gây sự chú ý đặc biệt bởi cô dâu đeo quá nhiều kiềng vàng, lắc vàng ở cổ, tay. Vì quá nặng, chú rể cũng phải đeo giúp.

Vào giữa tháng 11/2013, cư dân mạng xôn xao trước tấm ảnh cưới của đôi bạn trẻ được cho là ở Lạng Sơn, khi cả cô dâu và chú rể mang trên mình cả "tá" vàng.


Bức ảnh ngày cưới với số lượng vàng được mừng cầm "không xuể" của cặp đôi Lạng Sơn

Cũng tại Lạng Sơn, vào cuối năm 2012, đám cưới của một thiếu gia và ái nữ con nhà đại gia ở thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc) đã diễn ra với hàng nghìn người tham dự cùng hàng dài siêu xe. Tuy nhiên, điều khiến khách mời choáng váng là vô số vòng vàng, lắc vàng trên người cô dâu, chú rể. Được biết, số lượng vàng trong lễ cưới cô dâu, chú rể nhận được từ gia đình, người thân lên đến 100 cây. Không chỉ đeo ngón tay, cổ tay, cầm tay rồi cả lồng vào trên cổ thì vàng trên bàn còn số lượng lớn không cầm xuể.


Đôi vợ chồng trẻ ở Lạng Sơn lúc lỉu hàng trăm cây vàng trên tay trong đám cưới của mình

Đầu năm 2013, "siêu đám cưới" của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cũng gây rúng động dư luận.


Đám cưới "quý tử" của đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng được dát vàng trên người

Đám cưới này được đồn đoán có chi phí lên tới 50 tỷ đồng với khách mời là những ngôi sao giải trí hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung. Ngoài sự hoành tráng của hàng ngàn khách mời, dàn siêu xe rước dâu giá trị hàng chục tỷ đồng, cô dâu và chú rể còn được dư luận hết sức chú ý với hơn 60 cây vàng được dát trên người

 

Theo Vietnamnet


quizz chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất