Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt

Để đảm bảo sự riêng tư, những đám cưới này được tổ chức khá kín đáo, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông và rất ít hình ảnh bị rò rỉ ra bên ngoài.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Hôm qua (20/2/2020), chủ nhân "Vũ điệu cồng chiêng" và "phù thủy âm nhạc" chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, nhân vật chính lại khá kín kẽ về ngày vui. Họ mong muốn mọi thứ diễn ra đơn giản và ấm cúng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Thậm chí cho đến tận ngày giáp cưới, công chúng vẫn còn hoang mang về thực hư chuyện trọng đại của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Đến khi hình ảnh Tóc Tiên sánh bước bên đức lang quân bị rò rỉ thì mọi việc mới vỡ lẽ.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-1
Tóc Tiên được che chắn cẩn thận khi bước vào nhà thờ Con Gà (Đà Lạt) làm lễ. Do bảo vệ nghiêm ngặt nên truyền thông rất khó tiếp cận (Ảnh: Trí thức trẻ).

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-2Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-3
Hai bộ váy cưới gợi cảm được Tóc Tiên lựa chọn trong ngày trọng đại. Đây cũng là ảnh hiếm hoi của cô dâu bị lọt ra ngoài. (Ảnh: HHSB, Zing)

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-4Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-5Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-6
Lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng hạn chế khách mời. Được biết chỉ 50 người là bạn bè thân thiết trong giới được cặp vợ chồng mời đến dự. Một số nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ có thể kể đến Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic...

Bảo Thy - doanh nhân Phan Lĩnh

Tháng 12/2019, đám cưới của "công chúa bóng bóng" Bảo Thy và ông xã doanh nhân chính thức diễn ra. Chuyện tình vốn dĩ kín đáo, thế nên đến tận ngày giáp cưới, người hâm mộ mới chính thức được nhìn thấy dung mạo chồng Bảo Thy.

Kèm với thông báo lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ, "công chúa bong bóng" cũng nhắn nhủ ngày trọng đại sẽ diễn ra kín đáo, và hình ảnh sẽ do chính cô gửi đến công chúng.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-7
Bảo Thy và ông xã được dàn bảo vệ che chắn để hạn chế ống kính truyền thông.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-8
Chiếc ô lớn được sử dụng để che chắn cho cô dâu khi di chuyển vào địa điểm tổ chức hôn lễ.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-9
Hình ảnh sau đó được đích thân Bảo Thy gửi đến người hâm mộ. Cô mong muốn mọi người tôn trọng quyền riêng tư của mình, đồng thời lên tiếng bảo vệ ông xã khi anh bị chê bai ngoại hình.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Ngày "ngọc nữ" tổ chức đám cưới với quý tử của gia tộc trâm anh thế phiệt thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông.

Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi được tổ chức rất kín kẽ và hạn chế báo giới. Không một chiếc máy ảnh nào có thể lọt qua khâu bảo vệ nghiêm ngặt của tòa nhà nơi Tăng Thanh Hà đặt tiệc. Khách mời phải mang theo thiệp mới được vào bên trong. Do đó, rất ít hình ảnh đám cưới của Tăng Thanh Hà bị rò rỉ ra bên ngoài.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-10Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-11
Tận 7 năm sau đó, vợ chồng "ngọc nữ" mới công khai hình ảnh đám cưới đẹp lung linh.

Xuân Lan - Nguyễn Ngọc Lâm

Vào ngày đầu tiên của năm 2020, Xuân Lan khiến nhiều người bất ngờ khi rò rỉ ảnh cưới. Chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò, cựu mẫu và người ấy đã quyết định về chung một nhà. Lễ thành hôn diễn ra tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng, với sự tham dự của 50 khách mời là bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể.

Trước khi diễn ra sự kiện trọng đại, Xuân Lan không hé lộ nửa lời trước truyền thông. Chỉ đến khi những hình ảnh được bạn bè, đồng nghiệp đăng tải trên mạng xã hội thì người hâm mộ mới được dịp vỡ òa. 

Chia sẻ về lý do không thông tin ngày vui với báo chí, Xuân Lan cho biết cô trân trọng mối quan hệ hiện tại. Và vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình nhỏ nên chân dài chưa thể cởi mở trước công chúng.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-12Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-13Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-14
Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới sau nhiều lần đỗ vỡ tình cảm.

Thanh Bùi - Huệ Vân

Ngày 28/12/2013, Thanh Bùi chính thức đón cô dâu Trương Huệ Vân về dinh. Đám cưới diễn ra tại tòa nhà sang chảnh trên đường Nguyễn Huệ - TP.HCM. 

Vì không muốn để hình ảnh đám cưới rò rỉ ra ngoài, nhạc sĩ Thanh Bùi đã huy động lực lượng bảo vệ khá lớn của tòa cao ốc để siết chặt kiểm soát an ninh, không cho truyền thông tiếp cận.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những hôn lễ bí mật trong showbiz Việt-15
Đám cưới của ca nhạc sĩ họ Bùi được cho là vượt Tăng Thanh Hà về độ bảo mật và hạn chế truyền thông. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-toc-tien-va-nhung-hon-le-bi-mat-cua-showbiz-viet-n-212012.html

hoàng touliver Xuân Lan Thanh Bùi Bảo Thy Tăng Thanh Hà Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver