Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về

Hình ảnh người dân đến lấy hoa tươi mang về đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vài ngày trở lại đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về đám cưới trăm tỷ của con gái một đại gia nổi tiếng đất Kiên Giang. Được biết, cô dâu có tên Ngọc Như còn chú rể tên Ngọc Hùng.

Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-1
Cô dâu, chú rể (đứng giữa) chụp ảnh cùng khách mời.

Theo tài khoản Hoàng Công Cường - người từng chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31 tiết lộ chỉ riêng hoa tươi trang trí trong tiệc cưới cũng "ngốn" tới 13 tỷ đồng. 

Số nhân lực được huy động chuẩn bị cho hôn lễ cũng lên tới 2.000 người.

Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-2
Nguồn: Hoang Cong Cuong

Không gian và kiến trúc đám cưới được lấy ý tưởng từ công trình kiến trúc Gardens by the Bay của Singapore. Đây chính là nơi tân lang, tân nương gặp nhau, yêu nhau trong khoảng thời gian du học.

Để chuẩn bị cho siêu đám cưới, đơn vị tổ chức đã phải chuẩn bị từ gần 1 năm trước với sự tư vấn, hỗ trợ của các đồng nghiệp nước ngoài.

Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-3
Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-4

Đẳng cấp chịu chơi của bố cô dâu còn thể hiện ở chỗ tiệc cưới nằm trên biển nên ê-kíp phục vụ đã mất khá nhiều thời gian đến san lấp mặt bằng.

Kết thúc đám cưới, địa điểm này sẽ được vị đại gia tài trợ để tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của tỉnh.

Dù đám cưới đã qua đi vài ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Điển hình mới đây, tài khoản TikTok C.M.N.M 2022 đã chia sẻ thêm về "số phận" số hoa tươi sau khi hôn lễ kết thúc.

Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-5Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-6Đám cưới trăm tỷ kết thúc, người dân đổ xô ngắt hoa mang về-7

Từ hình ảnh đăng tải cho thấy, rất nhiều người dân đã đến lấy hoa tươi mang đi. 

Ở phần bình luận, trong khi một số lên tiếng bày tỏ không đồng tình, số khác lại cho rằng, vì hoa tươi không để được lâu nên người dân mới đến lấy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-tram-ty-ket-thuc-nguoi-dan-ngat-het-hoa-tuoi-mang-ve-n-329733.html

con nhà giàu đại gia Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao