Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất H'Hen Niê, xấu nhất bộ nào?

Khi chinh chiến Miss Universe, đầm dạ hội của các mỹ nhân Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm, song không phải ai cũng có sự lựa chọn khôn ngoan.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-1
Năm 2008, hoa hậu Thùy Lâm nhận được rất nhiều sự chú ý khi thi Miss Universe trên sân nhà. Trong đêm bán kết, Thùy Lâm lựa chọn thiết kế đầm cổ yếm, hơi hướm cổ điển. Mặc dù vướng phải một số ý kiến trái chiều về họa tiết, song không thể phủ nhận Thùy Lâm xuất hiện vẫn đẹp và sang.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-2
Chinh chiến Miss Universe 2009, Võ Hoàng Yến chọn chiếc đầm cắt xẻ trên dưới, khoe vòng 1 gợi cảm và đôi chân dài miên man. Thiết kế này khá bắt mắt và đến giờ vẫn không lỗi thời.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-3
Hoàng My chọn chiếc đầm ren phom dáng cơ bản để chinh chiến Miss Universe 2011.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-4
Diễm Hương mang đến Miss Universe 2012 chiếc đầm dạ hội cúp ngực gợi cảm. Điểm nhấn của thiết kế này là đường xẻ đùi hun hút và phần tà bay bổng.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-5
Đầm đuôi cá tông hồng đính sequin lấp lánh là sự lựa chọn của Trương Thị May tại Miss Universe 2013. Bộ đồ này rất kén dáng, không phải ai mặc cũng đẹp, dễ sến sẩm và "cộng thêm" cho người mặc vài kg. Tuy nhiên, Trương Thị May vẫn tỏa sáng trên sân khấu với đường cong hút mắt.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-6
Phạm Hương chuẩn bị 2 chiếc đầm đuôi cá cho bán kết và chung kết Miss Universe 2015. Mẫu đầm bán kết là cổ yếm, chung kết là cúp ngực. Cả hai thiết kế đều được cho là phù hợp với người đẹp Hải Phòng. Đáng tiếc, cô không có cơ hội trình diễn chiếc đầm cúp ngực trên sân khấu chung kết, hình ảnh hiếm hoi về chiếc đầm này là từ buổi tổng duyệt.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-7
Tại Miss Universe 2016, Lệ Hằng cũng chuẩn bị 2 thiết kế khác nhau cho bán kết và chung kết. Điểm chung của 2 thiết kế là đều không tôn dáng người mặc, chất liệu tạo cảm giác cứng nhắc, khiến Lệ Hằng chìm nghỉm giữa đám đông. Nhiều khán giả cho rằng đây là 2 mẫu đầm xấu nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-8
Nguyễn Thị Loan chọn chiếc đầm dạ hội đủ đẹp để xuất hiện trên sân khấu bán kết Miss Universe 2017.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-9
Tại bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê xuất hiện với chiếc váy vàng cắt xẻ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Đây chính là "phương tiện" để mỹ nhân Ê Đê thực hiện cú xoay ấn tượng, khiến quốc tế "nói chuyện về nhiều".

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-10
Tới chung kết, H'Hen Niê đổi sang chiếc váy dạ hội ánh kim, tiếp tục là một sự lựa chọn phù hợp và thông minh. Trong thiết kế ôm sát và cắt xẻ, vóc dáng hoàn hảo của đại diện Việt Nam được tôn vinh, cùng với đó là cú "pose" và thần thái không thể nào chê.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-11
Hoàng Thùy chọn 2 thiết kế cho những đêm thi quan trọng của Miss Universe 2019. Ở bán kết, đó là chiếc đầm xuyên thấu lạ mắt và cắt xẻ táo bạo, phô diễn triệt để thế mạnh hình thể. Tới chung kết, Hoàng Thùy chọn chiếc đầm cổ yếm xanh coban, trông khá cơ bản, an toàn.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-12
Khánh Vân mang đến Miss Universe 2020 những chiếc váy tông cam cắt xẻ gợi cảm, song đầm bán kết được cho là bắt mắt hơn chung kết.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-13
Đến với Miss Universe 2021, Kim Duyên sử dụng 2 thiết kế cho 2 đêm thi quan trọng. Chiếc váy bán kết của người đẹp từng bị so sánh với váy của Á hậu 2 Miss Universe 2018, người Venezuela. Váy chung kết của Kim Duyên khá ấn tượng, song cô không có cơ hội trình diễn khi trượt top 10.

Đầm dạ hội Miss Universe: Đẹp nhất HHen Niê, xấu nhất bộ nào?-14
Gần đây nhất, Ngọc Châu nhận được nhiều ý kiến khác nhau khi chọn váy dạ hội thi Miss Universe 2022. Chiếc váy bán kết của người đẹp lấy cảm hứng từ cánh bướm, màu sắc bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, chiếc đầm chung kết của cô không có gì đặc biệt, không tôn được vóc dáng. Được biết mẫu đầm này lấy cảm hứng từ loài hoa sen.

B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-da-hoi-miss-universe-dep-nhat-hhen-nie-xau-nhat-bo-nao-n-335485.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Ngọc Châu Lệ Hằng Phạm Hương

Tin tức mới nhất