Đám hỏi Chim Sẻ Đi Nắng gây tranh cãi vì dàn phù dâu diện áo dài bê tráp nhưng lại đi giày thể thao

Cách phối đồ này của quá nửa dàn phù dâu trong đám hỏi của chàng game thủ đình đám dường như không được lòng cư dân mạng cho lắm thì phải.

Hôm nay (10/10), fan hâm mộ của Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình, sinh năm 1996) vô cùng bất ngờ trước thông tin thần tượng của mình vừa tổ chức đám hỏi với bạn gái. 

Trước đó một tháng rưỡi, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ cho mọi người được biết.

Đám hỏi Chim Sẻ Đi Nắng gây tranh cãi vì dàn phù dâu diện áo dài bê tráp nhưng lại đi giày thể thao-1Đám hỏi Chim Sẻ Đi Nắng gây tranh cãi vì dàn phù dâu diện áo dài bê tráp nhưng lại đi giày thể thao-2

Ngoài việc gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới chàng game thủ đình đám, dân tình cũng tích cực đi lùng thêm những hình ảnh hiếm hoi tại đám hỏi. Trong số đó, bức ảnh vợ sắp cưới của Chim Sẻ Đi Nắng chụp cùng dàn phù dâu đặc biệt gây chú ý. 

Đám hỏi Chim Sẻ Đi Nắng gây tranh cãi vì dàn phù dâu diện áo dài bê tráp nhưng lại đi giày thể thao-3
Bức ảnh gây nhiều tranh cãi

Nhan sắc cô dâu rất xinh xắn nhưng điều khiến mọi người thực sự bị phân tâm lại là trang phục của các phù dâu. Nhìn hình có thể thấy tất cả những cô nàng này đều diện áo dài, thả tóc thướt tha, tuy nhiên quá nửa phù dâu lại chọn đi sneaker thay vì giày cao gót. 

Chính từ đây, nhiều cư dân mạng đã nổi ra tranh cãi liên quan đến việc mặc áo dài bê tráp đi giày thể thao. Một số người cho rằng cách ăn mặc này hơi thiếu chỉn chu, nhất là trong những dịp trọng đại như đám cưới, đám hỏi.

- Nhìn đỡ lễ còn đi giày thể thao trông chán hẳn!

- Không phải mình khó tính đâu, nhưng đi bê lễ nghĩ gì mà mặc áo dài đi giày thể thao vậy trời?

- Mang đôi giày như cô dâu có phải xinh hơn không. Mang đôi giày thể thao lệch tông quá.

- Mặc áo dài đi học đi sneaker còn được chứ đi bê tráp mà đi kiểu vậy, nhìn thiếu chuyên nghiệp, thiếu chỉn chu.

Trái ngược với những ý kiến kể trên, cũng có không ít người cảm thấy bình thường với việc phối đồ như vậy. Quan điểm được đưa ra là chỉ cần trang phục bạn mặc vẫn lịch sự, đúng quy cách thì việc bạn đi gì không quá ảnh hưởng, miễn không đi chân trần hay đi dép lê là được.

- Mặc áo dài đi giày thể thao cũng có sao đâu, năng động, dễ di chuyển.

- Cá nhân mình thấy không có vấn đề gì. Thời đại nào rồi mà còn nghiêm trọng hóa mọi việc vậy?

- Trông cũng hơi không ăn nhập thật nhưng mấy bạn phù dâu này chắc cũng còn trẻ, góp ý nhẹ nhàng để lần sau các bạn ấy sửa là ok.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-hoi-chim-se-di-nang-gay-tranh-cai-vi-dan-phu-dau-dien-ao-dai-be-trap-nhung-lai-di-giay-the-thao-162201010143842852.htm

game thủ đám hỏi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao