Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn

Nhìn những bức ảnh bạn trai chụp người yêu, không cô gái nào có thể nhịn được sự phẫn nộ.

Là con gái khi yêu, ai cũng mong muốn có được những bức ảnh đẹp do chính tay người yêu mình chụp. Nhưng không phải ai cũng được như ý. Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh của cô bạn gái do chính tay anh chụp làm cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả. Còn Khổ chủ thì hết hồn vì những bức ảnh người yêu để lại. Anh còn lập cả một album về những bức ảnh "xấu không thể xấu hơn". 

Được biết, đây là câu chuyện của bạn Đào Quang Huy (SN 1999, ở Hà Nội) và bạn gái Trần Hạnh Hiền (SN 2002, ở Vĩnh Phúc).

Theo đó, anh chàng này viết những dòng status tâm huyết và chia sẻ những hình ảnh của bạn gái ở đời thường. Toàn là những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hài hước từ chuyện ăn uống đến ngủ nghỉ, đầu bù tóc rối của cô nàng. Có nhiều người cho rằng đây là những bức ảnh xấu xí nhưng đói với Quang Huy đó lại là những khoảnh khắc đẹp. Bởi theo Huy: "chúng ta yêu nhau không phải chỉ vì ngoại hình hay những gì đẹp đẽ của nhau mà còn là cả những phút giây không được hoàn hảo và cả những thói quen xấu của nhau".

Bài tâm sự được ghi lại như sau:

Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn-1

"Như cách hiểu của các bạn nữ thì đây được gọi là chụp 'dìm', chụp xấu, chụp không có tâm nhưng các bạn sai quá sai rồi. Yêu là khi chúng ta yêu nhau không phải chỉ vì ngoại hình hay những gì đẹp đẽ của nhau mà còn là cả những phút giây không được hoàn hảo và cả những thói quen xấu của nhau.

Đàn ông yêu người phụ nữ của họ nhất khi họ không che đậy những khoảnh khắc không được hoàn hảo. Vậy nên khi mà người đàn ông của bạn có vô tình hoặc là 'đam mê' ghi lại những khoảnh khắc không được xinh đẹp của bạn thì cũng đừng giận chúng tôi nhé. Vì điều đó có nghĩa là chúng tôi yêu bạn rất nhiều đó".

Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn-2

Dân mạng có vẻ rất hào hứng với những hình ảnh này. Dù đúng là không phải hình ảnh đẹp và không dùng phần mềm gì can thiệp cả nhưng đó là những bức ảnh hết sức dễ thương. Lúc bạn gái ngủ, lúc bạn gái ăn, lúc bạn gái làm trò xấu xí đều vô cùng đáng yêu trong mắt anh chàng này. Rất nhiều chàng trai đã vào và tag tên bạn gái mình để các cô nàng hiểu được nỗi lòng của mình. Không phải cứ chụp ảnh xấu là "dìm hàng" đâu nhé, mà có thể đó là quá yêu thôi. 

Yêu nhau 4 tháng nhưng cả hai đã có những kỉ niệm đẹp. Chuyện tình nên duyên cũng rất tình cờ, chỉ từ một cuộc điện thoại gọi nhầm đúng lúc Hiền chia tay bạn trai mà thành đôi.

Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn-3Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn-4Đam mê chụp ảnh bạn gái nhưng tung album ra thì anh chàng lại làm dân mạng hết hồn-5

"Đấy là lý do mà mình chụp ảnh cô ấy rất nhiều. Mình muốn Hiền biết rằng mình thấy cô ấy đẹp nhất vào những sáng sớm còn ngái ngủ, những trưa hè phải đi lao động hoặc tập giới sinh quân và cũng để cho cô ấy không cần giữ hình tượng trước mặt người yêu".

Trong tình yêu, không phải cứ màu mè hình ảnh mới là đẹp. Có những người chỉ thích son phấn vì nghĩ rằng mình phải xinh mới được bạn trai yêu nhưng thực chất thì, đã yêu sẽ yêu cả những lúc xấu xí, những lúc nhìn lôi thôi và cả những điểm xấu của nhau đấy nhé!

Những bức ảnh của cặp đôi Quang Huy và Hiền vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, khiến nhiều bạn gái có thêm động lực và niềm tin vào tình yêu nhiều hơn.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-me-chup-anh-ban-gai-nhung-tung-album-ra-thi-anh-chang-lai-lam-dan-mang-het-hon-n-215066.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất