Đẫm nước mắt trước lá thư NSƯT Kim Tiến gửi tới vợ con cố nghệ sĩ Mạnh Dũng

Trở về từ đám tang NSƯT Mạnh Dũng, chứng kiến những người thân của cố nghệ sĩ đau đớn tiễn đưa anh nên NSƯT Kim Tiến đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Kim Tiến tâm sự, chị như nhìn thấy hình ảnh của chính mình cách đây 17 năm. Chị viết: “Cũng nơi em đứng bây giờ, vành khăn trắng tiễn bố của các con mất đúng bằng tuổi 42 của Dũng hôm nay. Trang đầu tiên giông bão đầy hoảng hốt là lúc quay về ngôi nhà trống vắng. Đâu đó vẫn còn tấm khăn, cái áo của người hôm qua còn hiện diện giờ đã là quá cố.

Tôi đã không nỡ cất đi thứ nào ngay cả cái áo quân phục anh mặc dở treo sau cánh cửa, bởi chúng tôi cần hơi ấm. Sẽ mất thật nhiều năm tháng giật mình thảng thốt vì bất chợt nhớ ra anh ấy không còn, bởi người đàn bà trẻ phải tìm liệu pháp tự lừa mình, xem như chồng đi vắng và đang ở đâu đây thôi”.

NSƯT Kim Tiến tâm sự phía sau những thương nhớ là sự hoảng sợ khi phải một mình, không biết bắt đầu từ đâu giống như trường hợp của chị ngày trước.

Chị nhắn nhủ tới vợ cố NSƯT Mạnh Dũng: “Tiền bây giờ phải giữ như máu. Câu nói thật khó nghe nhưng em hãy tin tôi. Anh Giang mất khi mà tôi vẫn còn rất đắt show, nhà cửa đàng hoàng và có xe, có tài xế… hào sảng là vậy mà sau này có những ngày phải nói dối con tiền chưa về tài khoản khi chậm nộp hơn hai triệu bạc học phí. Con lớn mẹ sẽ phải tiêu nhiều hơn cho chúng. Mẹ lớn tiền kiếm mỗi lúc một khó hơn".

Đẫm nước mắt trước lá thư NSƯT Kim Tiến gửi tới vợ con cố nghệ sĩ Mạnh Dũng-1
Hình ảnh bi thương của vợ NSƯT Mạnh Dũng trong đám tang chồng mới đây

"Ngày ấy tôi quay cuồng có 2 đứa còn em bây giờ là 4. Để toát lên sự hạnh phúc trên mặt con, để con không tủi thân thiệt thòi mẹ góa phải nỗ lực nhiều khôn kể. Ngày còn bố con mải chơi không để ý xỏ tất rách đi học không sao, nhưng sau này mẹ bắt con lên thay mới cho ra khỏi cửa vì sợ người ta nhìn thấy con thương hại và mẹ thì không muốn thế.

Rồi những kỳ thi của các con, vất vả cứ cuốn ta đi và sau ngày đau thương tang lễ hôm nay rất lâu nữa mới lại có ngày ta thấy thương chồng nhất - ấy là cưới. Anh không được chứng kiến sự trưởng thành của con cái, thương thân vì chuyến xe đưa ra phòng hôn lễ chỉ một mình ngồi.

17 năm của chị, hôm nay con cái mới gọi là có công ăn việc làm và tự lập, nhưng em sẽ phải mất hơn 20 năm, chồng mất trẻ thiêng lắm nghe chị - đừng sợ. Vững lòng, vững tâm, sáng suốt trên đường nuôi dạy con, yêu thương đúng cách, hy sinh đúng cách thì sẽ có thành quả ít nhất là gấp đôi chị bây giờ.

Luôn cầu nguyện cho mẹ con em. Ôm 5 mẹ con một cái thật to nhé!", NSƯT Kim Tiến chia sẻ đầy chân thành.

Đẫm nước mắt trước lá thư NSƯT Kim Tiến gửi tới vợ con cố nghệ sĩ Mạnh Dũng-2
NSƯT Kim Tiến ngày trẻ, chị cũng mất chồng từ rất sớm

Những dòng nhắn nhủ thấm đẫm nước mắt của nghệ sĩ Kim Tiến được đông đảo mọi người quan tâm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp xúc động khi nữ nghệ sĩ lấy câu chuyện của chính mình để gửi lời động viên đến vợ con của nghệ sĩ Mạnh Dũng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-nuoc-mat-truoc-la-thu-nsut-kim-tien-gui-toi-vo-con-co-nghe-si-manh-dung-37473.html

vũ mạnh dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao