Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k

Chiếc đầm khiến Rosé bị chê nhạt nhẽo ở Met Gala nhưng vẫn được các shop đạo nhái, bán đầy trên các trang thương mại điện tử với giá bèo.

Sự kiện thời trang hoành tráng nhất năm Met Gala đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đến tận bây giờ trong lòng các tín đồ thời trang. Lần đầu góp mặt trong lễ hội thời trang danh giá, Rosé BLACKPINK lập tức chiếm spotlight.

Dù diện bộ đồ có phần nhàm chán với thiết kế đen - trắng đơn giản song khi sánh đôi cùng giám đốc sáng tạo của Saint Laurent ông Anthony Vaccarello thì trông nữ ca sĩ quyền lực hẳn. Và tất nhiên, bộ cánh của thành viên BLACKPINK diện cũng đến từ nhà mốt này.

Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k-1
Thiết kế có kiểu dáng thắt nơ ngực xinh xắn đơn giản khiến diện mạo của Rosé bị nhiều người chê quá an toàn, nhạt nhòa, không phù hợp với một sự kiện hào nhoáng như Met Gala.

Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k-2
Rosé sánh đôi với người đàn ông quyền lực - giám đốc sáng tạo của Saint Laurent.

Tuy nhiên, tín đồ thời trang đã nhanh chóng phát hiện ra váy của Rosé trước đó được đạo nhái rất nhiều và bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử.

Không khó để tìm mua những chiếc váy hay jumpsuit đen tương tự Rosé, với mức giá chỉ trên dưới 300 nghìn đồng, rẻ hơn nhiều so với bản gốc. Trên các trang mua sắm Trung Quốc, đây là một trong những sản phẩm đang được hàng loạt cô gái tìm mua.

Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k-3

Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k-4
Những thiết kế tương tự váy Rosé diện ở Met Gala được bán đầy trên mạng với giá khoảng 300 nghìn đồng.

Đầm Rosé BLACKPINK dự Met Gala bị nhái, bán nhan nhản giá 300k-5
Từ cách bố trí và xếp nếp chiếc nơ trước ngực, màu sắc đều giống y chang đầm chính hãng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-rose-blackpink-du-met-gala-bi-nhai-ban-gia-300k-n-277516.html

Rosé Met Gala váy nhái

Tin tức mới nhất