Đấm tài xế vì đòi đi vệ sinh giữa cao tốc, khách nhận cái kết đắng

Đang đi trên cao tốc, hành khách đòi xuống xe "giải quyết nỗi buồn". Tài xế không đồng ý liền bị đấm luôn tức thì.

Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam hành khách đánh tài xế vì không được xuống xe trên cao tốc để đi vệ sinh. Tuy nhiên tài xế không đồng ý vì đang trên đường cao tốc và cũng sắp tới trạm dừng nghỉ.

 

Tuy nhiên, vị khách không chấp nhận và có biểu hiện quá khích nên tài xế vừa điều khiển xe ô tô vừa đề nghị mọi người kéo người này ra đằng sau.

Lúc này tài xế nhắc lại xe đang đi trên cao tốc, trên xe đang có nhiều người, hành động của nam hành khách rất nguy hiểm. Hành khách vẫn rất hung hăng, bất chấp nhiều người đi cùng trên xe giữ lại.

Sau cùng, tài xế đành phải dừng xe mở cửa cho người này xuống xe đi vệ sinh. Nhưng khi vị khách vừa xuống, tài xế liền đóng cửa xe và đi tiếp. Hành khách kia không kịp lên xe về cùng đoàn nữa.

 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người đồng tình với thái độ kiên quyết của tài xế khi cố gắng tuân thủ luật, không dừng xe trên cao tốc. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tài xế "hơi ác", vì vấn đề liên quan tới sinh lý của con người thì khó có thể kiềm chế.

Đấm tài xế vì đòi đi vệ sinh giữa cao tốc, khách nhận cái kết đắng-1

MT (T/h)
Theo Vietnamnet


tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao