Đám tang vãn người, diễn viên Hạnh Thúy vẫn nán lại tiễn linh cữu nghệ sĩ Lê Bình vào phòng hỏa thiêu

Hạnh Thúy là một trong những đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Lê Bình. Những ngày diễn ra tang lễ, cô là người kề cận trong lúc tang gia bối rối. Trong giây phút tiễn đưa người nghệ sĩ bạc mệnh vào phòng hỏa thiêu, cô đứng lặng nhìn một mình khi mọi người đã về gần hết.

Dù mọi người đã lên xe ra về gần hết nhưng diễn viên Hạnh Thúy vẫn khoanh tay lặng lẽ, ánh mắt xa xăm nhìn quan tài nghệ sĩ Lê Bình đang chuẩn bị đưa vào phòng hỏa thiêu. 

Đám tang vãn người, diễn viên Hạnh Thúy vẫn nán lại tiễn linh cữu nghệ sĩ Lê Bình vào phòng hỏa thiêu-1
Dù mọi người đã về gần hết, Hạnh Thúy vẫn lặng lẽ đừng nhìn thi thể nghệ sĩ Lê Bình chuẩn bị vào phòng hỏa thiêu.

Nữ diễn viên chia sẻ với 2Sao.vn trong cảm xúc dâng trào thành lệ: "Lúc này chỉ muốn nói với chú rằng: Chú ơi, ra đi thanh thản và bình yên chú nhé. Cuộc đời chú đã đủ lận đận và đủ khổ rồi nên qua bên kia hãy sống thật hạnh phúc". 

Hạnh Thúy cũng chia sẻ về sự mất mát to lớn của phim truyện Việt vì sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình: "Ở trong làng diễn viên Việt Nam khó có thể tìm được một nhân vật có tính cách và diễn xuất được như chú ấy. Dường như lão nông gần gũi, chất phác là kiểu nhân vật sinh ra chỉ để dành cho Lê Bình vậy. Ở chú ấy có rất nhiều thứ đặc biệt mà chỉ chú ấy mới có thể làm được, không ai học lỏm hay ăn cắp được, gọi là diễn như không diễn".

Nữ diễn viên tiếp tục dòng chia sẻ về cố nghệ sĩ Lê Bình trong mạch cảm xúc: "Tôi và một anh bạn đạo diễn có nói chuyện với nhau. Chúng tôi tiếc cho sự mất mát của điện ảnh Việt, thế là từ nay một lão nông dân chân chất, hiền lành không còn xuất hiện nữa rồi. Phải rất lâu nữa người ta mới có thể tìm thấy một Lê Bình thứ hai".

Dù chưa bao giờ đảm nhận một vai chính nào nhưng không thể phủ nhận trong mỗi vai diễn mình đảm nhận, Lê Bình luôn chăm chút và hoàn thiện nhất có thể.

Đám tang vãn người, diễn viên Hạnh Thúy vẫn nán lại tiễn linh cữu nghệ sĩ Lê Bình vào phòng hỏa thiêu-2
NSƯT Hạnh Thúy là người em thân thiết của cố nghệ sĩ Lê Bình, chính là người thay mặt gia đình thông báo thời gian và địa điểm chính thức diễn ra tang lễ. Cô cũng có mặt từ sớm để phụ giúp gia đình cố nghệ sĩ.

Một điều nữa khiến diễn viên Hạnh Thúy luôn đau đáu. Nhìn vào quan tài sắp đưa vào phòng hỏa thiêu, cô cho biết: "Chú Lê Bình còn nhiều dự định cho diễn xuất lắm, còn nhiều kịch bản tự viết ra mong muốn sẽ được diễn trên sân khấu. Nhưng bây giờ, những điều ước và mong muốn phải tạm dừng lại đây".

Đám tang vãn người, diễn viên Hạnh Thúy vẫn nán lại tiễn linh cữu nghệ sĩ Lê Bình vào phòng hỏa thiêu-3

Hạnh Thúy và diễn viên Lê Bình là đồng nghiệp thân thiết nên khi nhìn thi thể nam diễn viên gạo cội sắp được đưa vào hỏa táng, cô không khỏi xúc động.

Nữ diễn viên nán lại "vì đây là lần cuối nhìn thấy chú nên muốn nhìn lâu hơn một chút nữa". Hạnh Thúy bần thần trước linh cữu người quá cố, cảm thấy cuộc đời sao thật ngắn ngủi và vô thường, có thể hôm nay ngồi nói chuyện vui vẻ nhưng ngày mai ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-thuy-nan-lai-ngam-quan-tai-nghe-si-le-binh-lan-cuoi-n-182919.html

Lê Bình

Tin tức mới nhất