Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ

Khoe khoảnh khắc sánh đôi tình cảm đi ăn tối mới nhất cùng ông xã Cường Đô La, Đàm Thu Trang nhận được vô số lời khen ngợi.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cùng Cường Đô La đi ăn tối chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cặp vợ chồng ngôi sao mặc trang phục cùng tone đen, ôm nhau tình cảm bên bàn tiệc.

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-1
Ngoại hình của Cường Đô La được khen có tướng phu thê với Đàm Thu Trang

Bức hình của Trang - Cường nhanh chóng trở thành chủ đề nóng. Đông đảo ý kiến nhận xét chân dài họ Đàm và doanh nhân phố núi ngày càng có tướng phu thê, gương mặt mang nhiều nét giống nhau. Bên cạnh đó, một số lại khen Đàm Thu Trang mát tay, khéo chăm chồng nên Cường Đô La ngày càng phong độ, mập lên trông thấy.

Cường Đô La được biết đến là doanh nhân có tiếng. Dù không tham gia ngành giải trí nhưng anh được biết đến rộng rãi nhờ loạt chuyện tình với các mỹ nhân showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Yến Trang...

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-2Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-3
Ngoại hình của Cường Đô La bị chê bai khi sánh đôi với các mỹ nhân Việt

Trong mỗi cuộc tình, nam doanh nhân đều được khen về gia sản giàu có và cách ứng xử văn minh. Tuy nhiên, ngoại hình thấp bé của Cường Đô La cũng luôn là đề tài chú ý mỗi khi anh xuất hiện cùng bạn gái.

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-4

Ngày đầu tiên đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La cũng bị chê chiều cao không cân xứng. Ca sĩ Duy Mạnh từng phải lên tiếng bảo vệ bạn: "Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ".

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-5

Từ khi yêu chân dài gốc Tày, Cường Đô La thay đổi 180 độ. Từ một doanh nhân có tiếng đa tình, anh trở thành người đàn ông sẵn sàng vào bếp nấu nướng chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho bạn đời.

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-6

Ngoại hình của doanh nhân họ Nguyễn cũng khởi sắc trông thấy. Cường Đô La tăng cân thấy rõ thay vì nhỏ con gầy gò như trước đây. Trong mỗi bức hình chụp cùng vợ, doanh nhân phố núi được nhận xét ngày càng bảnh bao, tướng phu thê với Đàm Thu Trang rõ nét. Về phía mình, chân dài gốc Tày cũng được khen khéo chăm chồng.

Nói về ngoại hình của chồng, Đàm Thu Trang từng hào hứng: "Nghe nói phát tướng là phát tài nên nhà em thi đua nhau phát tướng các bác à. Gia đình mặt mâm xin chào mọi người".

Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-7Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng, tướng phu thê với Cường Đô La biểu hiện ngày càng rõ-8
Cường Đô La khởi sắc về ngoại hình từ khi yêu Đàm Thu Trang

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-cham-chong-kheo-co-tuong-phu-the-voi-cuong-do-la-n-199901.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất