Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?

Chúc mừng Đàm Thu Trang đón sinh nhật vui vẻ, nhiều người cũng tò mò xem Cường Đô La dành tặng món quà quý giá nào cho bạn gái trong ngày đặc biệt khi xuống chức "thường dân".

Ngày 30/11 vừa qua, Đàm Thu Trang đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, chân dài gốc Lạng Sơn đã nhận được nhiều lời chúc mừng cùng những phần quà từ người thân, bạn bè.

Mới đây, bạn gái Cường Đô La hào hứng thể hiện niềm hạnh phúc khi đón nhận tình cảm mà mọi người dành tặng cho mình. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, Đàm Thu Trang cũng công khai loạt hộp quà được chuẩn bị tỉ mỉ. Đính kèm hình ảnh, mỹ nhân họ Đàm hào hứng cho biết đó là: "Special gift... thanks - Món quà đặc biệt, cảm ơn mọi người".

Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?-1

Chúc Đàm Thu Trang sinh nhật vui vẻ có lẽ đều là những người có vị trí trong lòng cô. Chính vì thế, nhiều khán giả khá tò mò về chủ nhân của những món quà đó. Đặc biệt, ai cũng quan tâm chuyện doanh nhân phố núi đã dành tặng món quà quý giá nào cho bạn gái trong ngày đặc biệt, khi mà anh vừa xuống chức "thường dân".

Khi người trong cuộc vẫn im hơi lặng tiếng, cất giữ niềm hạnh phúc riêng cho mình thì người hâm mộ cặp đôi đã mở lời thay thần tượng. Các fan hóm hỉnh cho rằng Cường Đô La chính là món quà lớn nhất của Đàm Thu Trang lúc này.

Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?-2
Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?-3

Thời gian qua, chuyện tình yêu của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được đông đảo độc giả quan tâm. Khi thông tin đám cưới với chân dài họ Đàm vào tháng 5/2019 lan truyền, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bỗng nhiên vướng ồn ào khi sự nghiệp có sự thay đổi lớn.

Theo đó, Quốc Cường Gia Lai đã miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc công ty đối với ông Nguyễn Quốc Cường, dựa trên đơn từ nhiệm của chính ông Cường. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Khi thông tin Cường Đô La mất hết chức vụ đang gây xôn xao, Đàm Thu Trang mới đây bất ngờ có những chia sẻ. Đăng tải hình ảnh selfie đơn lẻ, chân dài gốc Lạng Sơn bảo: "Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có... thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm...".

Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?-4

Sau lời tự nhủ bản thân, cặp tình nhân ngôi sao liên tục sánh đôi bên nhau trên mọi cung đường của cuộc sống. Cường Đô La khẳng định chắc nịch sẽ cưới Đàm Thu Trang. Ngược lại, chân dài gốc Lạng Sơn cũng luôn ở bên khích lệ động viên anh trong lúc "xa cơ lỡ vận" xuống làm "thường dân". Theo đó, mỹ nhân họ Đàm đã khoe niềm hạnh phúc đời thường khi được bạn trai vào bếp tự tay chuẩn bị món ăn cho mình.

Đăng tải hình ảnh chồng cũ Hồ Ngọc Hà lúi húi trong bếp, Đàm Thu Trang tinh nghịch cho đó là: "Nét đẹp lao động".

Đàm Thu Trang khoe rất nhiều quà sinh nhật đặc biệt, ai cũng tò mò: Đâu là của Cường Đô La?-5

Không còn váy áo chỉn chu, Cường Đô La mặc áo thun đeo tạp dề cặm cụi nấu ăn cho bạn gái. Hành động ga lăng của chồng cũ Hà Hồ cho thấy cả hai đã sẵn sàng tâm thế về chung một nhà.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-khien-ai-cung-to-mo-qua-cuong-do-la-tang-n-170651.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất