Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 'hết sảy' sau sinh

Sinh con đầu lòng đã được hơn 1 năm, song đây là lần đầu tiên netizen được thấy bà xã Cường Đô la "trưng trổ" mạnh mẽ đến vậy.

Sau 1 năm về chung một nhà thì vào tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân Cường Đô La. 

Rất nhanh sau đó, cựu người mẫu xứ Lạng lấy lại nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả, tuy nhiên cô lại rất ít khi mặc những bộ trang phục khoe body. 

Mới đây, Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải bức ảnh thả dáng bên hồ bơi cùng bé Suchin. Body "gái một con trông mòn con mắt" của bà xã đại gia một lần nữa dậy sóng.

Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-1
Công chúa nhỏ nhà Cường Đô La ghi điểm với đôi chân thon dài được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Suchin lại bị mẹ Trang chiếm spotlight vì khoảnh khắc cực nóng bỏng.Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-2
Càng ngạc nhiên hơn khi lần đầu tiên kể từ khi sinh con vào năm ngoái, netizen mới được thấy chân dài ăn mặc táo bạo khoe vòng 1 căng đầy choáng ngợp đến vậy. Thay vì những bộ cánh rộng rãi thoải mái có phần che đi vóc dáng nay mẹ bỉm tự tin diện áo tắm gợi cảm.

Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-3Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-4
Lần duy nhất cô diện bikini là vào tháng 3 năm nay trong chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc, sau khoảng 7 tháng sinh con. Song khi ấy cô chỉ dám chụp khá xa khoe vòng eo con kiến chứ chưa dám "trưng trổ" quá nhiều 

Hình ảnh khoe vòng 1 quyến rũ được mẹ 1 con đăng tải khiến dân tình bất ngờ, bởi lẽ thời gian qua Đàm Thu Trang chỉ trung thành hình ảnh "tổng tài" kín như bưng với các bộ cánh hơi hướng công sở.

Không chạy theo phong cách hở bạo để khoe body, từ sau khi kết hôn chân dài xứ Lạng chọn cho mình một phong cách kín đáo, sang trọng chuẩn phu nhân hào môn.

Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-5
Xuống phố trong trang phục tổng tài kín như bưng nhưng mẹ 1 con vẫn gây chú ý vì giá trị của outfit trên người, tính “sương sương”  đã gần 3,5 tỷ đồng.
 
Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-6
Đời thường, chân dài chuộng mặc những bộ cánh rộng rãi, thoải mái có phần che đi vóc dáng.
Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-7
Những bộ vest cùng màu giúp Đàm Thu Trang toát lên vẻ “tổng tài" nhưng với cách kết hợp khéo léo với giày cao gót, áo bra phía trong khiến người đẹp trông mềm mại hơn.
 
Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-8
Nhiều người cho rằng cô trông có da có thịt hơn trước nên nhan sắc cũng thăng hạng vượt bậc, nhìn càng mặn mà sắc sảo.

Chán kín mít, Đàm Thu Trang lần đầu lộ vòng 1 hết sảy sau sinh-9
Bà xã Cường Đô La mỗi lần xuất hiện bên chồng thay vì chọn cho mình những bộ cánh sexy thì lại chọn phong cách kín đáo, lịch sự. Dù không quá nổi bật nhưng cách kết hợp tinh tế, khéo thêm item hàng hiệu cũng đủ giúp người đẹp thăng hạng trong mắt bạn đời.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-lan-dau-khoe-vong-1-het-say-sau-sinh-n-284806.html

Đàm Thu Trang

Tin tức mới nhất