Đàm Thu Trang phá dáng thấy rõ giữa nghi vấn bầu sắp sinh

Bà xã Cường Đô La lộ vóc dáng đặc trưng của bà bầu như tăng cân, vòng 2 và vòng 3 đầy đặn trông thấy.

Thông tin Đàm Thu Trang mang thai với đại gia phố núi râm ran nhiều tháng qua, song cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận. Trò chuyện với bạn bè cách đây không lâu, Cường Đô La úp mở việc bà xã đang ở những tháng cuối thai kỳ. Anh cũng tỏ ra hào hứng khi được mọi người nhắc đến chuyện chào đón thiên thần nhỏ.

Cho đến mới đây, đích thân người đẹp xứ Lạng cập nhật hình ảnh cá nhân với sự thay đổi lớn về ngoại hình. Dù chỉ đăng ảnh từ phía sau, nhưng có thể thấy Đàm Thu Trang tăng cân khá nhiều, đồng thời để lộ dấu hiệu của một bà bầu như vòng 2 và vòng 3 nảy nở trông thấy.

Đàm Thu Trang phá dáng thấy rõ giữa nghi vấn bầu sắp sinh-1
Đàm Thu Trang diện váy suông thoải mái để dạo phố. Được biết, cô và ông xã đang ở Hà Nội.

Đàm Thu Trang phá dáng thấy rõ giữa nghi vấn bầu sắp sinh-2
Trong bức ảnh zoom cận, có thể thấy cựu mẫu tăng cân khá nhiều, lộ dáng bà bầu.

Đàm Thu Trang phá dáng thấy rõ giữa nghi vấn bầu sắp sinh-3
Vừa qua, trong chuyến du lịch cùng ông xã, Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý khi để lộ vòng 2 nhô cao trông thấy. Tuy nhiên, cô nhiều lần phủ nhận thông tin bầu bí.

Gần đây nhất, đại gia phố núi khoe 2 siêu xe đắt tiền được vợ hào phóng mua tặng. Ngoài những lời trầm trồ về độ giàu có của cặp đôi, một người bạn thân còn bất ngờ tiết lộ Cường Đô La đang có một "món quà" to bự khác. 

Cụ thể, người bạn này bình luận: "Chúc mừng anh! Còn món quà to bự nữa chắc cũng sắp được nhận rồi hả anh?". Ông xã Đàm Thu Trang sau đó đồng tình: "Bự thiệt luôn, biết hết trơn nè". 

Người này tiếp tục ẩn ý "thành viên mới" của gia đình Cường Đô La có tên là Mikey: "Chúc mừng gia đình anh nha! Em cún Mickey chắc xinh lắm đây". Bình luận này cũng được Cường Đô La "thả tim".

Thời gian qua, cặp đôi vừa dọn về sống trong căn biệt thự sang trọng. Đây là món quà mà Cường Đô La dành tặng cho chân dài xứ Lạng sau gần 1 năm chính thức chung đôi. Căn nhà rộng rãi, thiết kế hiện đại là nơi mà Đàm Thu Trang cùng ông xã xây dựng tổ ấm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-pha-dang-giua-nghi-van-bau-sap-sinh-n-224495.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất