Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột

Được coi là một trong những diễn viên hack tuổi nhất màn ảnh, ở tuổi 30, Đàm Tùng Vận vẫn xuất sắc với hình ảnh nữ sinh vườn trường trong sáng.

Bắt đầu có vai diễn đầu tiên năm 2011 nhưng phải đến năm 2016 Đàm Tùng Vận mới trở thàng cái tên vụt sáng sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, sau đó là những thành công liên tiếp với Mùa Hè Của Hồ Ly (2017), Từng Đóa Bọt Sóng (2017), Cẩm Y Chi Hạ (2018), Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020).

\Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột-1

Với ngoại hình trẻ trung, nhí nhảnh, Đàm Tùng Vận được chọn mặt gửi vàng vào các vai diễn học đường và nhanh chóng trở thành nữ thần thanh xuân được săn đón trên màn ảnh.

Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột-2Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột-3

Ở tuổi 30, Đàm Tùng Vận vẫn cứ tỏa sáng với hình ảnh nữ sinh, đặc biệt là trong bộ phim mới nhất Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

“Khi tôi mới vào nghề nhiều người nói rằng cô bé với khuôn mặt baby không thể đóng vai chính nhưng tôi nghĩ thầm rằng chưa chắc đã đúng. Hiện tại đứng ở ngưỡng 30 cũng không có gì to tát, chỉ cần tôi sẵn sàng thì mọi thứ đều là khởi đầu mới” – Đàm Tùng Vận chia sẻ

Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột-4

Sự nghiệp rực rỡ là thế thế nhưng Đàm Tùng Vận lại trải qua nỗi đau mất mẹ đột ngột khi mẹ cô gặp tai nạn và qua đời vào năm 2018. Điều khiến cô càng đau buồn hơn chính đó chính là mẹ nữ diễn viên chưa kịp để lại lời nhắn nào với con gái mình.

Khi nhắc tới người mẹ quá cố trên truyền hình lần đầu tiên tại chương trình Hướng Về Cuộc Sống, Đàm Tùng Vận đã bật khóc và bày tỏ mong muốn lớn nhất của cô là được gặp lại mẹ trong mơ và trở thành con gái bà nếu có kiếp sau.

Đàm Tùng Vận: Nữ thần thanh xuân và nỗi đau mất mẹ đột ngột-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-tung-van-nu-than-thanh-xuan-va-noi-dau-mat-me-dot-ngot-n-239214.html

đàm tùng vận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao