Hồ Ngọc Hà mang thai

Nghi vấn Hà Hồ mang bầu, Mr Đàm bỗng kín tiếng

Mr Đàm thường tuyên bố bí mật showbiz, anh cũng từng lộ bí mật đời tư của Hà Hồ, song tin cô mang bầu không phải do Mr Đàm tiết lộ.

Chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai đôi đang là chủ đề nóng bỏng trên các trang tin tức giải trí, mạng xã hội 2 ngày qua.

Trước đó, thông tin Hà Hồ có bầu rộ lên cả một tháng nay khi nữ ca sĩ thay đổi phong cách ăn mặc. Tin đồn càng được khẳng định hơn khi một số clip và ảnh chụp của Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Đến ngày 24/5, nhiều tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin cho biết, nữ ca sĩ thực sự đang mang song thai. Điều đáng nói các tờ báo đều dẫn "nguồn tin thân cận", chứ không nói cụ thể người tiết lộ tin vui này là ai.

Điều này khiến dư luận có phần nuối tiếc khi người công bố thông tin không phải là Đàm Vĩnh Hưng, người anh thân thiết của Hà Hồ, người trước đây vẫn từng vô tư tiết lộ bí mật đời tư của cô cũng như nhiều đồng nghiệp trong showbiz khác.

Thân thiết với nhau nhiều năm, Hà Hồ luôn dành sự quý trọng, nể nang nhất định đối với Mr Đàm. Đặc biệt, do gắn bó lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng biết khá nhiều bí mật đời tư của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Còn nhớ, có thời điểm chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Để né tránh thị phi, nữ ca sĩ không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Nhưng để bảo vệ đồng nghiệp đồng thời là người em thân thiết trước làn sóng chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay.

Chưa dừng ở đó, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng là người hiếm hoi chia sẻ với truyền thông nhiều sự thật về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa mà không sợ nữ ca sĩ giận hay phản đối.

"Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi", Mr Đàm chia sẻ. Anh còn cho biết Hồ Ngọc Hà đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm, quyết định này khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy không dễ chịu tí nào.

Nghi vấn Hà Hồ mang bầu, Mr Đàm bỗng kín tiếng-1
Hà Hồ ôm bó hoa lớn che bụng bầu

Đến năm 2019, khi người hâm mộ đang lo lắng chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý rạn nứt thì Mr Đàm đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Kim Lý trong hậu trường trên fanpage, kèm theo bức ảnh là status: “Khi Hồ Ngọc Hà đang hát”. Qua đây, khán giả có thể thấy được Kim Lý vẫn hộ tống bạn gái đi sự kiện, xóa tan tin đồn hai người chia tay.

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng được Mr Đàm hé lộ. Trước đó, đầu năm 2017, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những tin đồn rạn nứt giữa hai ngôi sao đình đám này, thế nhưng mặc những lời đồn đại, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận sự việc.

Cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng trong lúc chia sẻ về việc mời được cả 2 nữ ca sĩ cùng biểu diễn trong đêm nhạc của mình. Anh nói: "Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa...

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì 'có người này mà không có tôi'. Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện".

Cũng bởi vô tư nên nhiều lần Mr Đàm đóng vai trò là người phát ngôn bí mật của sao.

Năm 2010, nam ca sĩ từng làm lộ ra một bí mật rất quan trọng của Nguyễn Thị Huyền - một trong những hoa hậu kín tiếng nhất showbiz Việt. Được biết, ngoài đời Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Huyền có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí coi nhau như anh em một nhà, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tin đồn Nguyễn Thị Huyền ly hôn đã dấy lên từ năm 2009, nhưng không ai đứng ra xác nhận cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trong một bài phỏng vấn, đại ý ngay cả chuyện gia đình không vui, Nguyễn Thị Huyền cũng không dám công bố. Cô nhận được lời khuyên của Mr Đàm nên công khai chuyện đã ly hôn để cô có thể tìm được hạnh phúc mới.

Không cần ý tứ bóng gió, Đàm Vĩnh Hưng dốc lòng như thể đó là chuyện của bản thân: “Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ.

Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình".

Bởi đã quen với vai trò người tuyên bố bí mật showbiz của Mr Đàm, nên lần này dư luận có phần hụt hẫng khi nam ca sĩ không phải là người tiết lộ thông tin Hà Hồ có bầu cũng là điều dễ hiểu. Điều đáng mừng là đến thời điểm này, Mr Đàm vẫn luôn có mặt trong nhiều sự kiện quan trọng và ý nghĩa của Hà Hồ. 

Bằng chứng là mặc kệ dư luận đang sốt xình xịch với tin cô mang bầu, Hà Hồ cùng bạn trai Kim Lý, Mr Đàm và nhiều đồng nghiệp đã xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của một người bạn. Nữ ca sĩ vẫn diện váy suông rộng, khéo léo dùng bó hoa che chắn vòng 2 của mình. Cô nở nụ cười rạng rỡ, không đả động đến chuyện bầu bí.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/nghi-van-ha-ho-mang-bau-mr-dam-bong-kin-tieng-3403649/

Nguyễn Thị Huyền Lệ Quyên Kim Lý Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai