Đàm Vĩnh Hưng đáp trả phản hồi của MTV Việt Nam: 'Lời giải thích không thuyết phục, nhưng đã xin lỗi thì tôi ghi nhận'

Đàm Vĩnh Hưng cũng có những phản hồi sau lời giải thích của MTV Việt Nam liên quan đến lùm xùm giải thưởng EMA 2017.

Sau những phản hồi của BTC MTV Việt Nam liên quan đến sự việc Đàm Vĩnh Hưng bị trượt giải thưởng "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA 2017 vì sự cố ''nhầm lẫn'' về thời gian bình chọn, "ông hoàng nhạc Việt" cũng chính thức bày tỏ quan điểm của riêng mình.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy lời giải thích này không thuyết phục. Vì đây là chương trình thường niên đã được tổ chức 23 năm và ở các nước phương Tây, vấn đề thời gian luôn được xem trọng nên không thể sai đến tận 1h đồng hồ. Phía BTC hẹn 7h15 lên thảm đỏ, Mr Đàm đã có mặt ngồi đợi, thậm chí ngủ gục từ 6h. Đến đám 8h anh được gọi xuống, bị lùa vào trong cùng nhiều nghệ sĩ mà không hiểu chuyện gì xảy ra.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả phản hồi của MTV Việt Nam: Lời giải thích không thuyết phục, nhưng đã xin lỗi thì tôi ghi nhận-1
Phản hồi của Đàm Vĩnh Hưng sau những giải thích từ BTC MTV.

Liên quan đến thời gian đóng cửa bình chọn vào ngày 11, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ nếu đó là sự thật thì BTC đã thiếu tôn trọng MTV Châu Á vì ngày 11 thắng giải, không ai có thể lo kịp Visa để sang châu Âu vào ngày 12 để nhận về chiếc cúp từ BTC.

Sau sự cố vào ngày 12/11, "Ông hoàng nhạc Việt" cùng người đại diện đã bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân. Đến 20/11, phía MTV đã có những phản hồi cũng như gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng, song giọng ca Dạ khúc cho tình nhân không cảm thấy những lời giải thích này đủ sức thuyết phục.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả phản hồi của MTV Việt Nam: Lời giải thích không thuyết phục, nhưng đã xin lỗi thì tôi ghi nhận-2
Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ không được lên thảm đỏ. Anh cũng để vụt mất giải Nghệ sĩ Châu Á vì những thiếu sót, nhầm lẫn của BTC.

Theo Trí Thức Trẻ


Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất