Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng

Phát ngôn thiếu cẩn trọng đã khiến Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng tên tuổi trầm trọng.

"Ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó"

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng từ anh thợ cắt tóc bình thường đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất làng giải trí.

Tuy không thể ước tính tổng khối lượng tài sản Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu, nhưng nhìn vào những căn nhà có giá trị không hề nhỏ của anh ở Việt Nam và Mỹ, ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự anh từng mua hơn chục năm trước tại cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM, có giá khoảng 60 tỷ đồng.

Được biết, nam ca sĩ tự tay thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ lỗi thời. Chưa kể, anh cũng chịu khó đem toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất từ nước ngoài về.

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Mỗi năm vào dịp lễ, Tết… nam ca sĩ còn chi tiền tỷ, kỳ công trang trí lộng lẫy khuôn viên nhà để khán giả gần xa đến tham quan, chụp ảnh miễn phí.

Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-1

Vốn là người cầu toàn nên Đàm Vĩnh Hưng rất đầu tư và chăm chút cho không gian sống của mình. Thậm chí, anh từng tuyên bố: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”.

Năm 2018, anh cũng quyết định "đập đi xây lại" căn biệt thự của mình thật, chỉ vì muốn tìm kiếm sự mới mẻ: "Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?", Đàm Vĩnh Hưng than thở.

Ngoài nhà và những bất động sản tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu nhiều nhà tại Mỹ. Anh cho biết ở San Jose có 1 cái, Austin có 1 cái. Trước kia có 1 cái ở Orlando nhưng ít về nên đã bán. Sau đó dồn thêm tiền để mua 1 cái ở Nam California.

Ngoài bất động sản, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị đến vài chục tỷ đồng, với những món đồ từ các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli…

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu" vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-2Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-3
Nhà và xe của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ

"Ông hoàng nhạc Việt" có cát xê khủng

Không chỉ "giàu sụ", Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Từng có thời gian, những người yêu mến ưu ái gọi anh với biệt danh "ông hoàng nhạc Việt".

Anh sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất tại Việt Nam, trải dài nhiều độ tuổi, tầng lớp, nghề nghiệp... khác nhau trong xã hội. Cũng là người có công nâng đỡ rất nhiều đàn em trong nghề, từ "vô danh" đến khi có tên tuổi.

Nhìn mật độ xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cả trong nước lẫn hải ngoại, có thể thấy mức độ đắt show của anh, hiếm ca sĩ nào trong showbiz bì kịp.

Không những vậy, anh còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu mức cát-xê rất khủng. Theo nhiều nguồn tin, Đàm Vĩnh Hưng luôn được cho là một ca sĩ có cát-xê rất cao, khoảng 160 đến 180 triệu đồng một lần mời. Diễn viên Vượng Râu từng tiết lộ: "Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng".

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi được một đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới với mức cát-xê tới 20.000 USD (hơn 420 triệu đồng).

Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-4
Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-5
Đàm Vĩnh Hưng còn thường xuyên được khán giả tặng cả cây vàng hay một sấp tiền có giá trị lớn

Câu nói ngông cuồng làm sụp đổ tất cả

Thế nhưng, với cá tính thẳng thắn và có phần hơi "ngông" của mình, Đàm Vĩnh Hưng nhiều phen khiến dư luận phải sục sôi tranh luận.

Anh từng bị lên án vì xúc phạm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, tranh cãi gay gắt với Thanh Lam, tuyên bố không nhìn mặt, khuyên đàn chị hãy cứ ở "gác tía lầu son".

Và còn rất nhiều ồn ào khác, khi thì với đồng nghiệp, khi thì với phóng viên... Đàm Vĩnh Hưng luôn không ngại dùng những từ ngữ nặng nề, không ngại kêu gọi fan thể hiện "uy thế", đưa ra những tuyên bố từ mặt.

Đỉnh điểm nhất là sự việc xảy ra vào năm 2019. Khi bị một tài khoản mạng đăng ảnh nam ca sĩ chụp cùng người đàn ông bị khởi tố tội sàm sỡ bé gái trong thang máy cùng dòng trạng thái: "Bây giờ, ai nổi tiếng hơn ai", Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng gay gắt trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ xưng hô mày - tao, tuyên bố mình là "vùng đất cấm".

Đàm Vĩnh Hưng giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì câu nói ngông cuồng-6
Đàm Vĩnh Hưng với phát ngôn bị cho là "ngông cuồng"

Phát ngôn ngông cuồng này của Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá tơi tả trong một thời gian dài, khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng trầm trọng trong mắt khán giả.

Thậm chí nhiều người cho rằng hình tượng Đàm Vĩnh Hưng từng ở trong lòng họ bao nhiêu năm qua "sụp đổ".

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau phát ngôn gây tranh cãi đó, anh cẩn trọng hơn rất nhiều. Thế nhưng vào năm 2021, tên tuổi anh một lần nữa bị vướng vào ồn ào liên quan tới từ thiện.

Đến nay, dù đã được minh oan, nhưng con đường để Đàm Vĩnh Hưng trở lại "đỉnh cao" ngày trước có lẽ không còn dễ dàng, đơn giản nữa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-vinh-hung-giau-su-noi-dinh-dam-sup-do-vi-mot-cau-noi-ngong-cuong-8202224216509873.htm

Thanh Lam Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất