Đàm Vĩnh Hưng: 'Lâu nay tôi đã tự xem Dương Triệu Vũ như một đứa con'

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt MV "Kết thúc để bắt đầu", đồng thời tiết lộ thêm về mối quan hệ giữa 2 người.

Chiều 8/6, MV Kết thúc để bắt đầu của Đàm Vĩnh Hưng Dương Triệu Vũ chính thức trình làng. Khác với những sản phẩm trước đó, thay vì tổ chức gặp gỡ giới truyền thông, lần này cả hai chọn hình thức livestream trên fanpage để giới thiệu “đứa con tinh thần”.
 

Đây là lần đầu tiên Mr. Đàm và em trai danh hài Hoài Linh ra mắt một sản phẩm âm nhạc trực tiếp trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 45 phút, hai nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên mạng xã hội.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh muốn người hâm mộ dù đang sinh sống hay làm việc ở bất cứ đâu vẫn có thể cùng thần tượng xem MV cũng như tâm sự về những câu chuyện hậu trường trong khoảng thời gian thực hiện.

Dẫn dắt cuộc livestream ra mắt MV Kết thúc để bắt đầu là MC Trấn Thành. Với lợi thế “chơi thân nên hiểu nhân vật đến chân tơ kẽ tóc” cùng cách gợi mở câu chuyện rất duyên và khéo léo, Trấn Thành đã giúp khán giản theo dõi livestream có được thông tin thú vị về hai nhân vật chính. 

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trong MV Kết thúc để bắt đầu, anh và Dương Triệu Vũ là những người kể câu chuyện về một đôi bạn thân: "Nếu chúng tôi trực tiếp hóa thân vào các nhân vật, cùng giành lấy một cô gái, rồi ghen tuông, bắt gặp ánh mắt người này âu yếm người kia là giận hờn,... thì chẳng khác nào những dự án mà tôi và Vũ từng tham gia trước đây. 

Chính vì vậy, chúng tôi quyết định chỉ là người kể chuyện. Cuối MV, chỉ còn lại hai người đàn ông ở bên cạnh nhau, quan tâm chăm sóc nhau lúc về già!".

Tên MV Kết thúc để bắt đầu ngoài việc khiến khán giả tò mò thì còn chứa đựng một câu chuyện dài trong đó. Trấn Thành tiết lộ: "Có thể hiểu là giữa giọng ca gốc Quảng Nam và Dương Triệu Vũ kết thúc một tình bạn, một tình cảm đặc biệt để bắt đầu một định dạng mới trong lòng nhau, với những danh xưng khác mà tôi gọi là người thân.

Đã là người thân thì sẽ ở mãi bên nhau, trong mọi hoàn cảnh. Họ xác lập, tạo ra cho mình một 'sổ hộ khẩu riêng' trong đó chỉ có tên hai người thôi, không có người thứ ba".

Mối quan hệ giữa chủ nhân của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn phải đối mặt với dấu chấm hỏi của dư luận.

Qua cuộc livestream, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng giải đáp: “Vũ đúng là một người thân của Hưng, còn bản thân Hưng tự xem Vũ như một đứa con từ rất lâu rồi, lúc nào cũng như một em bé giống lần đầu tiên Hưng gặp Vũ, Hưng rất thích hình ảnh đó và cưng tới giờ này.”
 


MV Đàm Vĩnh Hưng nói về tình cảm riêng với Dương Triệu Vũ.
 

Trấn Thành chia sẻ thêm:"Điều đầu tiên khiến một người từng trải như anh Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy có thể gắn kết với nhân vật kia (Dương Triệu Vũ) là sự an tâm. Dương Triệu Vũ không có dấu hiệu của sự phản bội hoặc có sự can thiệp khiến anh Hưng khó xử”.

Kết thúc buổi ra mắt MV tại nhà riêng, hai nhân vật chính đã có buổi offline dành tặng người hâm mộ những ca khúc trong nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng như Cảm giác với một người khác, Cám ơn một niềm đau,... Đặc biệt, màn song ca Đàm - Vũ đầy cảm xúc trong ca khúc Kết thúc để bắt đầu đã chiếm được cảm tình từ đông đảo cộng đồng người hâm mộ. 

Dương Triệu Vũ cho biết, mỗi lần nghe lại sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận anh lại rơi nước mắt. Họ Dương cho hay anh vốn là người cứng rắn rất hiếm khi khóc, nhưng khi xem lại MV chuyện ngắn được thực hiện tại Đà Lạt, 4 lần thì có tới 3 lần anh rơi nước mắt.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn tới Đàm Vĩnh Hưng bởi nhờ có anh, cái tên Dương Triệu Vũ mới tới gần hơn với khán giả.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


14 năm 9 tháng Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao