Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé

Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình và tích cực tập luyện chuẩn bị cho liveshow "Sài Gòn Bolero và Hưng" tổ chức ngày 5/8.

Xuất hiện tại sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức tới kiểm tra các mô hình cũng như tập luyện để mang đến sự chỉn chu nhất cho từng tiết mục. Các nghệ sĩ như Thu Hằng Bolero, Dương Triệu Vũ cũng sớm có mặt, với mong muốn tạo ra những tiết mục đặc sắc cho liveshow sắp tới.

Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-1Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-2

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng bỏ cả ăn để dành toàn bộ thời gian chuẩn bị cho đêm nhạc. Điều này khiến nhiều thành viên trong êkip vô cùng lo lắng khi liveshow đã cận kề.

Nổi tiếng cầu toàn và chỉnh chu, mỗi tiết mục được nam ca sĩ tập từ 2 đến 3 lần. Đặc biệt chỉ riêng tiết mục mở màn, Đàm Vĩnh Hưng và cả êkip đã dành hơn 3 tiếng đồng hồ để chạy chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-3Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-4Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-5

Với sân khấu là không gian 2 chiều có thể xoay chuyển linh hoạt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã chi khoảng 3 tỷ đồng để gia công, xây dựng không khí đậm nét Sài Gòn xưa. Đặc biệt, những vật dụng từ nhỏ nhất như chiếc xe hủ tiếu, gánh xôi, chiếc ghế gỗ… được giọng ca Bình minh mang em đi tìm kiếm, thậm chí phải vận chuyển từ Đà Lạt về để tạo nên độ chân thật nhất cho khán giả.

Mặc dù đã tính toán kĩ lưỡng nhưng trong lúc duyệt sân khấu, nam ca sĩ cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ vẫn phải bàn bạc, thay đổi nhiều phương án để thể hiện đúng chủ đề, mang lại cho khán giả sự thu hút về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-6Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-7Đàm Vĩnh Hưng luyện tập quên ăn vì 'Sài Gòn Bolero & Hưng' cháy vé-8

Ông hoàng nhạc Việt cho biết, mặc dù có sự đầu tư lớn về hình thức nhưng anh vẫn mong muốn chính âm nhạc mới là yếu tố quyết để thuyết phục khán giả.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, tính đến thời điểm hiện tại, hơn 95% tổng số lượng hơn 2000 vé đã được bán hết sau 4 ngày đầu mở bán tại nhà hát Hoà Bình. Điều này đã tạo thêm nhiều động lực cho Đàm Vĩnh Hưng và cả ekip trong quá trình hoàn thiện đêm liveshow.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-luyen-tap-quen-an-vi-sai-gon-bolero-hung-chay-ve-n-128859.html

Sài Gòn Bolero & Hưng Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao