Đàm Vĩnh Hưng muốn hỏi Mỹ Tâm: 'Vì sao năm ấy tự tay bóp chết cuộc tình đôi ta?'

Khi thấy Mỹ Tâm ra mắt "Người hãy quên em đi", Mr. Đàm cảm thấy đây là lời nói dành cho mình nên quyết định đối đáp lại bằng một ca khúc với hàm ý "Vì sao em xa anh?".

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm. Anh thường xuyên gọi “họa mi tóc nâu” là “người tình không bao giờ cưới”. Truyền thông và khán giả hẳn vẫn còn nhớ những lần Mr. Đàm thổ lộ tình cảm với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Trái ngược với những lời bày tỏ của giọng ca Say tình, Mỹ Tâm lại chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với anh. Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ: "Tính cách của tôi là không thích đem một chuyện nào đó ra nói hoài, không thích làm cái gì quá lên, đặc biệt là chuyện tình cảm. Khi nghe anh Hưng nói, tôi chỉ im lặng. Thứ nhất, tôi là người trọng tình cảm, nếu anh Hưng có yêu thương tôi thật lòng, tôi rất trân trọng. Còn anh Hưng có nói sao tôi cũng không ý kiến gì hết, bởi tôi thấy chuyện đó không cần phải nói".

Chiều nay 17/4, trong buổi họp báo ra mắt album mới, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tặng các khách mời ca khúc Vì sao em xa anh. Ca khúc này được ông hoàng nhạc Việt ưu ái làm thành 2 phiên bản là ballad và remix. Anh tiết lộ: " 'Vì sao em xa anh' là ca khúc đáp trả cho người tình âm nhạc của Hưng sao lại có thể nói 'Người hãy quên em đi' ". 

Sau đó, "Đàm tướng quân" đã có những chia sẻ cụ thể hơn về bài hát dành cho "Phan công chúa". Anh cho biết: "Cuối năm nhận được đĩa vol9 từ Mỹ Tâm, trong đó có bài 'Người hãy quên em đi', Hưng đã so lại những diễn biến đã xảy ra thì có cảm giác người ấy đang nói chuyện với mình. Từ 2005 đến nay Hưng vẫn chưa hiểu vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó? Nên muốn dùng luôn tựa đề ca khúc này để hỏi".


Clip Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm

Mr.Đàm cũng hóm hỉnh đùa "không biết cuộc chiến này sẽ tới đâu" vì sau khi anh thông báo cho Mỹ Tâm về ca khúc này nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẽ "đáp trả" lại anh.  

Thậm chí dù hiện tại đang có tình yêu mới, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ nguyên tình cảm dành cho Mỹ Tâm: "Dĩ nhiên cảm xúc cũ không trôi mất được. Hai đứa gặp nhau vẫn có gì khó hiểu lắm, không diễn tả được". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không thấy bất ngờ về những thành tích Mỹ Tâm đạt được trong sự nghiệp, và rất hãnh diện về cô.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất