Đàm Vĩnh Hưng liệu có thể 'đoạt' kim cương từ Phương Hằng?

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẵn sàng cho kiểm tra tài khoản, nhưng nếu không đúng 96 tỷ, bà Phương Hằng phải "xòe" ra 1 viên kim cương.

Sau khi liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên vào lùm xùm từ thiện, sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Mr Đàm khẳng định người phụ nữ này phát ngôn vu khống, bịa đặt, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. 

Tuyên bố bà Phương Hằng "chọn sai người để đánh", Đàm Vĩnh Hưng cũng thách bà chủ Đại Nam đưa ra bằng chứng anh nhận chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi ăn chặn, lươn lẹo. 

Đàm Vĩnh Hưng liệu có thể đoạt kim cương từ Phương Hằng?-1
Khẳng định bà Hằng vu khống, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố muốn làm ván cược.

Đặc biệt, nam ca sĩ muốn làm một ván cược trước khi bắt đầu cuộc chơi với bà Phương Hằng.

"Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra.

Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố.

Giọng ca sinh năm 1971 khẳng định, nếu tất cả đúng như những gì bà Phương Hằng nói, anh xin thua và chịu tất cả trách nhiệm với pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, nếu bà Phương Hằng không có đủ chứng cứ chứng minh anh nhận đúng số tiền 96 tỷ từ thiện, viên kim cương sẽ thuộc về anh.

Nam ca sĩ sau đó sẽ bán viên kim cương, lấy tiền làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng liệu có thể đoạt kim cương từ Phương Hằng?-2
Đàm Vĩnh Hưng "set kèo" với bà Phương Hằng. Khán giả đang chờ đợi phản ứng của nữ đại gia.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-vinh-hung-muon-lay-kim-cuong-cua-phuong-hang-lieu-co-the-n-274714.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất