Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'xỉa' Phương Hằng sau clip 8 phút

Động thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự quan tâm, cho rằng "cuộc chơi" của bộ đôi chỉ mới bắt đầu.

Sau khi tung clip nói rõ ồn ào lươn lẹo từ thiện từ bà Phương Hằng, chiều 25/8, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có bài đăng gây chú ý.

Chia sẻ hoạt động từ thiện gần đây - tài trợ 1,8 tỷ đồng học phí cho 100 học sinh, anh cũng nhắc đến con số 96 tỷ đồng mà bà Phương Hằng nêu ra, như có thái độ mỉa mai ngược.

Theo đó, nam ca sĩ viết: "1,8 tỷ đồng chỉ giúp được 100 em học sinh, nhưng phải chia đều trong 6 năm. Vậy là Hưng phải cố cày thêm rồi.

Phải chi có 96 tỷ đồng trong thần thoại thì mình đã giúp được nhiều hơn 5.300 học sinh rồi. Tiếc thật. Đúng là đời không như là thơ, nên đời thường bóp chết mộng mơ. Giấc mơ chỉ là giấc mơ".

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xỉa Phương Hằng sau clip 8 phút-1
Bài đăng của giọng ca 7X, cho rằng con số 96 tỷ đồng chỉ là "trong thần thoại".

Trở lại diễn biến cũ, tối 24/8, MXH được phen xôn xao khi đại gia Phương Hằng chỉ đích danh Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc livestream của mình.

Nữ doanh nhân cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được thời gian qua lên tới 96 tỷ đồng.

Bà Hằng cũng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn số tiền lớn, thậm chí ngỏ ý treo thưởng 50 tỷ nếu nam ca sĩ chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xỉa Phương Hằng sau clip 8 phút-2

Tới sáng nay (25/8), Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng. Anh khẳng định bà Hằng phát ngôn vu khống, bịa chuyện.

Tuyên bố nữ đại gia "chọn sai người để đánh", Mr Đàm đồng thời thách người phụ nữ này đưa ra được bằng chứng anh nhận được chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi lươn lẹo, ăn chặn.

Nếu bà Hằng đưa ra được chứng cứ xác đáng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận thua và nhận sai, sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật, dư luận. Còn nếu trường hợp bà Hằng sai "dù chỉ 1 gem", anh "set kèo" lấy đi 1 viên kim cương từ nữ đại gia, đem bán làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục xỉa Phương Hằng sau clip 8 phút-3
Mr Đàm khẳng định phát ngôn của bà Hằng sai sự thật, vu khống trắng trợn, muốn "set kèo đấu" bằng kim cương. Hiện dư luận đang chờ đợi phản ứng của nữ đại gia trước lời thách đấu.

Hill
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-tiep-tuc-xia-phuong-hang-sau-clip-8-phut-n-274750.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao