Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Lễ giỗ tổ ngành sân khấu sau 20 năm vào nghề

(2Sao) - Đông đảo các nghệ sĩ đã tham dự Lễ giỗ tổ ngành sân khấu do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức vào chiều ngày 11/9.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho Liveshow “Diamond Show” tới đây nhưng trưa ngày 11/9, Mr Đàm đã đứng ra chủ trì, tổ chức Buổi lễ giỗ tổ ngành sân khấu.

Thờ tổ nghề từ lâu được coi là một truyền thống tốt đẹp của người Việt nhằm thể hiện sự biết ơn những vị sáng lập, mở mang tri thức ngành nghề cho nhân dân, nhắc nhở đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Với riêng ngành sân khấu nói chung, nghi lễ cúng Tổ Nghề luôn là một dịp đặc biệt được giới nghệ sỹ tổ chức rất long trọng vào tháng 8 âm lịch hằng năm.Đây còn là dịp để các nghệ sỹ có dịp gặp gỡ, ngồi lại với nhau chia sẻ, trò chuyện về nghề nghiệp và cuộc sống.
 

 
Ngay từ sáng sớm, Mr Đàm cùng các nhân viên của mình tự tay chuẩn bị mọi thứ từ.


 

Sau 20 năm dạm ngõ nghiệp hát, năm nay, Mr Đàm lần đầu tiên quyết định đứng ra chỉ đạo và tổ chức nghi lễ cúng Tổ cho mình và các anh chị em nghệ sỹ nói chung.

Ở những năm trước, mỗi dịp giỗ tổ, Mr Đàm đều có mặt tại địa điểm cúng Tổ của nghệ sỹ Hoài Linh tổ chức hoặc ở các sân khấu để tri ân tổ nghề. Nam ca sỹ chia sẻ, dự định đứng ra tổ chức giỗ tổ sân khấu của anh đã có từ lâu nhưng đến thời điểm này anh mới chính thức thực hiện với tư cách trưởng ban tổ chức.

Ông hoàng nhạc Việt ăn vận đơn giản với áo sơ mi và quần tây. Buổi giỗ tổ nghề do Mr Đàm tổ chức trưa nay có sự tham dự của rất nhiều nghệ sỹ cũng như những gương mặt hoạt động liên quan đến ngành nghệ thuật:
 


Nhật Tinh Anh

 

Giang Hồng Ngọc


 

Ngọc Sơn

 

Cẩm Vân

 

Thúy Vinh, Ngọc Khanh...



Nam Cường

TH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất