Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi'

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong suốt 20 năm làm nghề, anh chưa từng dùng vị thế đàn anh để bắt bẻ các "cây non" mới vào nghề.

Sáng 23/8, Đàm Vĩnh Hưng đáp chuyến bay ra Thủ đô chuẩn bị cho liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng diễn ra vào ngày 26/8 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 90% số lượng vé show diễn đã được bán hết. 
 


Đàm Vĩnh Hưng không dùng vị thế đàn anh để bắt bẻ đồng nghiệp

Với 20 năm làm nghề và danh tiếng từng một thời lẫy lừng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong suốt những năm đứng trên đỉnh cao, anh chưa bao giờ dùng vị thế đàn anh để bắt bẻ đồng nghiệp. 

Chủ nhân Sài Gòn Bolero & Hưng chia sẻ: "Nếu ngày mai một show tôi phải diễn chung với người từng ghét mình, tôi vẫn làm việc bình thường. Việc ai người nấy làm, tôi làm phần của tôi, chỉ là không hát song ca mà thôi. 

Công việc mà, nghề của tôi là hát, người ta trả lương chứ đâu phải người ta xin mình hát chùa đâu mà tự dưng đi từ chối chén cơm của mình. Không muốn ai hắt chén cơm của mình thì đừng hắt chén cơm của người khác. Đó là nguyên tắc sống và đạo đức của tôi. 

Tôi không bao giờ từ chối hay nói những câu ngu ngốc kiểu có tôi thì không có nó. Có thể tôi không xuất hiện hoặc từ chối lời mời diễn, nhưng theo cách của riêng tôi".

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi-1

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi-2

Trong gần 6 giờ đồng hồ tại Hà Nội, nam ca sĩ không có một phút giây nào nghỉ ngơi. Anh tranh thủ thời gian di chuyển giữa những địa điểm để gọi điện hỏi thăm các thành viên trong êkip, dặn dò chuẩn bị chu đáo từ các vật dụng để cúng Tổ nghề trước show diễn đến từng chai nước hoa mang mùi hương đặc trưng của Sài Gòn xưa cho khách mời và nhóm nhảy. 

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi-3

Mr Đàm thậm chí còn lưu tâm đến cả những chi tiết nhỏ nhất như gánh xôi hay chiếc máy may đặt tại bối cảnh của nhà may dựng tại sảnh bên ngoài Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội, nhằm tái hiện khung cảnh chỉ có vào những năm 1960. Anh còn tranh thủ hơn 2 giờ đồng hồ của buổi tập sân khấu để truyền tải kinh nghiệm làm mới phần trình diễn nhằm chinh phục khán giả cho Thu Hằng Bolero. 

Cũng đích thân Mr Đàm kiểm tra chất lượng của hệ thống âm thanh, đảm bảo giọng hát của ba thế hệ ca sĩ sẽ thăng hoa. Đối với nam ca sĩ, bên cạnh bối cảnh sân khấu, âm nhạc là phần quan trọng nhất nên toàn bộ âm thanh phải đạt mức hoàn hảo, không được xảy ra sơ xuất.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi-4Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa từng tuyên bố ngu ngốc kiểu có người này sẽ không có tôi-5

Dù từng tổ chức nhiều liveshow hoành tráng tại Hà Nội nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tái hiện không gian Sài Thành những năm 60 của thập niên trước, đưa người yêu nhạc Hà Nội đến gần hơn với nét đặc trưng của vùng đất phồn hoa.
 

Khánh Hoàng
Video: ST
Theo Vietnamnet


Tùng Dương Vpop Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất