Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang

Mr. Đàm nói vui rằng anh đã dùng chiến thuật kể khổ và đòi nợ ân tình với Trấn Thành, Hương Giang. Mời cả 2 nghệ sĩ tham gia đóng MV mà không mất tiền cát-sê.

Tối ngày 1/8 tại sảnh lớn của một trung tâm thương mại TP.HCM, sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello thu hút sự chú ý của truyền thông, khách mời và những khán giả đang có mặt.

"Ông hoàng nhạc Việt" khiến ai cũng phải choáng ngợp quy mô hoành tráng của sự kiện này. Không chỉ thế, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám làng giải trí đến tham dự.

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-1

Không bước trên thảm đỏ mà tiến thẳng vào sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cùng các vũ công hát live ngay khi lộ diện. Với màn trình diễn ấn tượng trên thang cuốn cùng Hương Giang, Mr. Đàm thật sự gây choáng vì luôn tạo được sự độc đáo, mới lạ và khác người.

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-2
Để chứng minh cho sự “lột xác” về âm nhạc, nam ca sĩ "Vì anh là soái ca" còn trổ tài bắn rap cực chất trước hàng ngàn khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-3

Tiết lộ về lý do kết hợp các nhân vật đang làm mưa làm gió trong showbiz như: Hương Giang Idol, Trấn Thành, Hữu Vi, Rapper BinZ, thánh catwalk Sinon Loresca trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Những nhân vật Hưng mời xuất hiện đều là những người đang rất hot và được yêu mến, vậy nên đó sẽ là yếu tố giúp MV lần này bắt kịp trào lưu và thị hiếu âm nhạc, đồng thời Hưng cũng sẵn sàng thay đổi 1 góc nhỏ trong hình ảnh của mình để chiếm được cảm tình của các khán giả trẻ”.

Đàm Vĩnh Hưng còn nói vui rằng anh đã dùng chiến thuật kể khổ và đòi nợ ân tình với Trấn Thành, Hương Giang. Bởi trước đó anh cũng từng giúp đỡ cả 2 nên khi ngỏ lời mời tham gia MV, ai cũng gật đầu đồng ý và tham gia nhiệt tình dù không có cát-sê.

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-4

Dù không phải trả cát-sê cho các khách mời nhưng con số đầu tư cho MV này "cực khủng", lên tới 1 tỷ 380 triệu đồng. Trong đó phần trang phục chiếm phần lớn, vì 100 vũ công trong MV đều được nam ca sĩ cho mặc hàng hiệu.

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-5

Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-6
Lệ Quyên bày tỏ sự cảm phục với đàn anh vì mỗi cảnh quay trong MV "Hello" đều đẹp từng centimet.
Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-7
Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà nhận định đây là MV được đầu tư nhất Việt Nam vì bản thân cô chỉ mời được 4 dancers là cùng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại quy tụ đến 100 dancers cho MV, thậm chí còn đầu tư trang phục hàng hiệu cho từng người.
Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-8
Trong MV, một phân cảnh được xem là “đắt giá” nhất chính là nụ hôn nồng cháy của Mr. Đàm và Hoa hậu Hương Giang. Nữ ca sĩ xem đây là kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV này vì trước đó cô không hề biết trong kịch bản sẽ có cảnh hôn.
Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-9
Quang Linh khiến nhiều người bật cười với lời khen: “Đây là lần đầu tiên thấy Đàm Vĩnh Hưng nhảy đúng nhịp”.
Đàm Vĩnh Hưng chi 1,38 tỷ cho MV nhưng không trả một đồng cát-sê nào cho Trấn Thành, Hương Giang-10
Khán giả còn được chứng kiến màn đối đáp tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khi Mr. Đàm “thú nhận” thích hôn nhất là Dương Triệu Vũ.

Mới lên sóng vài tiếng, MV Hello đã cán mốc hơn 300 ngàn view trên Youtube. Được biết đây là ca khúc Lương Bằng Quang sáng tác “đo ni đóng giày” cho Đàm Vĩnh Hưng từ 2 năm trước.


MV "Hello"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất