Đàn bà cứ ngây dại hi sinh chẳng khác nào tự đẩy mình vào địa ngục

Trong mối quan hệ của bạn với ai đó, cha mẹ luôn sẽ là người đưa ra lời khuyên vì họ có cái nhìn thông suốt hơn.

Từ bỏ sự nghiệp mơ ước

Không hiếm người phụ nữ sau khi lấy chồng thường nghỉ việc bên ngoài, an phận làm vợ hiền, dâu đảm. Phụ nữ nghĩ rằng kinh tế trong nhà đã có chồng lo cho mình, nhà cửa sạch sẽ coi như là làm hài lòng chồng.

Nhiều người phụ nữ vì quá yêu chồng, đặt gia đình lên trên hết nên sẵn sàng nghe theo, từ bỏ sự nghiệp để ở nhà quanh quẩn bên căn bếp dầu mỡ. Nhưng chẳng mấy chốc mà họ phải hối hận với chính suy nghĩ đó. Bởi đơn giản thôi, phụ nữ chỉ thật sự hạnh phúc khi được làm chủ kinh tế và cuộc sống.

Từ bỏ hết mối quan hệ thân thiết

Là phụ nữ, bạn bè là một trong những mối quan hệ phải có. Phụ nữ có thể không có người yêu nhưng nhất định phải có bạn bè. Bởi trong đời này, ai cũng cần có bạn bè để giúp đỡ nhau trong những tình huống khó khăn.

Đàn bà cứ ngây dại hi sinh chẳng khác nào tự đẩy mình vào địa ngục-1

Có nhiều chị em thường than chồng hay ghen nên không cho tụ tập bạn bè, nhất là bạn khác giới. Chính vì điều này đã khiến cuộc sống họ gò bó, mất tự do.

Cãi lời, không chăm sóc bố mẹ đẻ

Cha mẹ chính là những người yêu thương bạn vô bờ bến, công nuôi dưỡng của họ có lẽ bạn dùng cả đời cũng không trả hết.

Trong mối quan hệ của bạn với ai đó, cha mẹ thường là người sẽ đưa ra lời khuyên vì họ có cái nhìn thông suốt hơn. Khi về làm dâu nhà người, vì mâu thuẫn, xích mích đôi bên mà bạn có muốn về thăm hay chăm sóc bố mẹ cũng không được thường xuyên.

Đàn bà cứ ngây dại hi sinh chẳng khác nào tự đẩy mình vào địa ngục-2

Khi còn bồng bột, sẽ chẳng ai nhận ra, chỉ tới khi bố mẹ đã tuổi già sức yếu, bản thân cũng không còn trẻ mới thấy thời gian để chuộc lại lỗi lầm không còn nhiều. Là phụ nữ đừng bao giờ quên đi việc báo hiếu với cha mẹ đẻ. Đừng vì người đàn ông nào mà hủy hoại đi cuộc sống cá nhân.

Lãng phí sức khỏe

Khi còn khỏe, chúng ta thường có tâm lý coi thường sức khỏe của chính mình. Nhiều người sẵn sàng vì chồng con mà trở thành cái máy làm việc không biết mệt mỏi.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ba-cu-ngay-dai-hi-sinh-het-4-dieu-nay-vi-dan-ong-thi-chang-khac-nao-tu-day-minh-vao-dia-nguc.html

phụ nữ thông minh bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất