Đàn bà đánh ghen bằng 4 thứ khiến chồng '1 phần sợ 10 phần nể'

Chính thất đừng bao giờ vì sự chọc phá của "tiểu tam" mà làm ầm lên kẻo kém sang, đàn ông cũng chẳng sợ với nể.

Trên đời này không thiếu những kẻ ghen ăn tức ở, coi việc đi phá hoại hạnh phúc của người khác là “niềm vui”, “đam mê”. Thế nên, chính thất đừng bao giờ vì sự chọc phá của “tiểu tam” mà làm ầm lên kẻo kém sang, đàn ông chẳng sợ với nể.

Đàn bà muốn đánh ghen thì phải đánh bằng những thứ này mới là khôn, là đáng!

Đàn bà đánh ghen bằng 4 thứ khiến chồng 1 phần sợ 10 phần nể-1

1. Nhan sắc

Đàn bà khi bị phản bội, thứ hơn nhau không phải là đã bị tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng bản thân hơn. Đàn bà với đàn bà, chỉ có người đẹp hơn, biết yêu thương mình hơn mới thắng.

Còn nếu chỉ là một người vợ kêu gào vì bị bội bạc chẳng thể khiến đàn ông sợ. Thế nên phụ nữ phải đẹp, bị phản bội lại càng phải đẹp, phải trân quý chính mình và cuộc sống của mình.

Có đánh ghen thì cũng phải đẹp mình, lấy son phấn mà đánh, lấy cuộc sống đủ đầy mà hơn, lấy nhân phẩm danh dự mà thắng. Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh.

2. Kiêu hãnh

Sự kiêu hãnh của người đàn bà khi có chồng ngoại tình chính là không cần tự hành hạ bản thân rồi đổ lỗi cho chính mình là sai. Chồng ngoại tình chắc chắn sai nhiều hơn đúng, vậy việc gì phải tự hành hạ bản thân mình.

Hãy nhớ, mình là người vợ danh chính ngôn thuận duy nhất. Là con dâu được cha mẹ chồng hỏi cưới đàng hoàng. Là mẹ của những đứa trẻ có cha mẹ trên giấy tờ không sai vào đâu.

Đó là kiêu hãnh của đàn bà có chồng chính thức, muôn đời đúng. Đừng bao giờ tự hạ bệ chính mình, đừng cúi mình vì kẻ làm tổn thương mình.

Đàn bà đánh ghen bằng 4 thứ khiến chồng 1 phần sợ 10 phần nể-2

3. Hạnh phúc

Đàn bà với đàn bà hơn nhau ở ai là người thấy hạnh phúc hơn, ai có thể buông bỏ mà bình yên hơn. Đàn bà muốn đánh ghen, nhất định đừng bỏ qua vũ khí là hạnh phúc của chính mình.

Là mình có thể tốt đẹp hơn, không oán không hận, không buồn không tủi. Là chính mình với thần thái nhẹ nhàng và ung dung nhất.

Hạnh phúc luôn là thứ mọi đàn bà muốn hơn thua với nhau. Và đàn bà hạnh phúc luôn là loại đàn bà khiến người ta muốn ghen tuông nhiều nhất.

4. Cứ tỏ ra biết mà như không

Có thế nào, đàn bà cũng hãy tỏ ra bình thản nhất có thể. Ngay cả khi vợ khéo léo để những bức hình chồng và nhân tình quấn quýt bên nhau trên chính bàn làm việc của chồng, cũng đừng tỏ ra bất kì thái độ nào.

Hãy trở thành một người vợ biết cư xử và thật nhẹ nhàng, khéo léo. Chồng sẽ càng sợ hãi, nể phục và muốn quay về với một người vợ biết điều và thông minh như thế.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ba-danh-ghen-bang-4-thu-khien-chong-1-phan-so-10-phan-ne-n-306435.html

bài học hôn nhân đánh ghen

Tin tức mới nhất